Inter Milan chuẩn bị tiễn sao Brazil trở về Pháp

16:43 Thứ hai 06/05/2019

TinTheThao.com.vnKhông thể hiện được nhiều, hậu vệ 26 tuổi sắp phải cuốn gói rời Giuseppe Meazza.

Mùa hè năm 2017, Dalbert được Inter Milan đưa về nhằm gia cố hành lang cánh trái và khiến Davide Santon có thêm sự cạnh tranh. Tuy nhiên, hậu vệ người Brazil lại trình diễn bộ mặt đáng thất vọng.

Mùa giải này, khi Santon đã chuyển sang AS Roma, Dalbert lại phải rất vất vả để tìm chỗ đứng tại Giuseppe Meazza bởi sự xuất sắc của Kwadwo Asamoah. Tính tổng cộng trong 2 mùa giải khoác áo Nerazzurri, chàng trai 26 tuổi chỉ có vỏn vẹn 23 lần được ra sân. Nhiều Interista có lẽ cũng đã không còn biết đến sự hiện diện của cựu cầu thủ OGC Nice tại Inter Milan.

Inter Milan chuẩn bị tiễn sao Brazil trở về Pháp - Bóng Đá

 Không còn cơ hội cho Dalbert tại Inter Milan.

Giuseppe Marotta và Piero Ausilio đã chuẩn bị cho 1 đợt cải tổ mạnh mẽ nhằm mang đến thành công cho đội bóng áo sọc đỏ đen. Vậy nên, những cái tên không để lại dấu ấn đậm nét chắc chắn sẽ phải ra đi và Dalbert cũng không phải ngoại lệ.

Theo FcInterNews.it, Marseille đã chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 15 triệu euro đến Giuseppe Meazza để đưa hậu vệ người Brazil trở về Pháp và nhanh chóng nhận được cái gật đầu từ Inter Milan. Chỉ còn 1 điều cả 2 bên vẫn chưa đi đến thống nhất, đó là “gã khổng lồ” của Serie A muốn nhận toàn bộ số tiền thay vì chia ra làm nhiều đợt. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ sớm được hoàn tất trong thời gian sắp tới, để Dalbert kết thúc chuỗi ngày buồn tại Italia.

Faro | 15:55 06/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục