Inter Milan chưa buông tha Conte

21:20 Thứ hai 24/04/2017

TinTheThao.com.vnCâu lạc bộ sọc xanh-đen thành Milan đang làm mọi cách để có thể thuyết phục huấn luyện viên Antonio Conte về làm việc tại CLB trong mùa giải tới.

Mặc cho Conte luôn lập đi lập lại với truyền thông về việc muốn ở Chelsea càng lâu càng tốt, các phương tiện truyền thông Italia liên tục đưa tin Inter Milan muốn đưa HLV này về lại Serie A.

 - Bóng Đá

Conte trong trận đấu với Spurs ở FA Cup cuối tuần qua

Sau thất bại 4-5 đầy kịch tính trước Fiorentina hôm thứ Bảy, tờ Gazzetta dello Sport số ra hôm nay (24/04) đưa tin, ban lãnh đạo Inter Milan sẽ làm mọi cách để khiến Conte ngồi vào ghế nóng tại CLB mùa tới. Tờ báo này đưa tin, hai ứng viên hàng đầu cho ghế nóng của CLB là Diego Simeone và Conte. Và Inter vẫn đang chờ cái gật đầu sớm nhất từ cả hai HLV nói trên.

Các ông chủ người Trung Quốc từ tập đoàn Suning thích Conte hơn, nhưng họ vẫn bỏ ngỏ các khả năng khi mà Conte rất khó rời Chelsea vào lúc này. Hy vọng duy nhất mà Inter có được, là bản hợp đồng 5 năm với mức lương lên tới 11 triệu euro/mùa, cùng quyền chuyển nhượng tối thượng ở CLB, điều mà kể từ Jose Mourinho của giai đoạn 2008-2010, chưa có một HLV Inter nào có được.

Nếu không thể chiêu mộ Simeone hay Conte, hai HLV của Roma Luciano Spalletti và của Monaco Leonardo Jardim sẽ là hai ứng viên khác.

Video trận Inter - Fiorentina vừa qua:

NT - Thể Thao Việt Nam | 21:00 24/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục