Inter Milan chốt xong vụ Alexis Sanchez

07:47 Thứ sáu 14/02/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của Alexis Sanchez vẫn đang là một dấu hỏi lớn dù đang khoác áo Inter Milan.

Kể từ khi gia nhập Man United, Alexis Sanchez đã không còn là chính mình. Sanchez liên tục gây thất vọng và trở thành gánh nặng tại sân Old Trafford. Chính vì thế, BLĐ Man United đã để Sanchez tới Inter Milan mùa Hè năm ngoái.

Tại Serie A, Sanchez vẫn chưa tìm lại được cảm giác chơi bóng tốt nhất. Chấn thương khiến khả năng ra sân của chân sút người Chile bị hạn chế không ít. Dù vậy, HLV Antonio Conte vẫn đặt niềm tin không nhỏ vào Sanchez.

Alexis Sanchez’s Wages Make Possible Permanent Move To Inter Difficult - Bóng Đá

 Tương lai của Sanchez khó đoán.

Về phần Man United, họ đã có ý định bán đứt Sanchez vào mùa Hè tới. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford đang tìm kiếm bến đỗ mới dành cho Sanchez. Hiện Man United đang cố gắng thuyết phục Inter Milan mua đứt Sanchez.

Ở chiều hướng ngược lại, Inter Milan vẫn đang cân nhắc tương lai Sanchez. Trường hợp Sanchez có thể tỏa sáng và đóng góp tốt vào lối chơi, BLĐ Inter Milan có thể sẽ suy nghĩ lại nhưng tồn tại một vấn đề lớn cản trở thương vụ này.

Cụ thể, theo FCInterNews.it, mức lương không dưới 12 triệu euro/mùa là trở ngại không nhỏ khiến Inter Milan phải do dự. Thay vào đó, Inter Milan bắt đầu theo dõi Dries Mertens của Napoli. Dries Mertens sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải và là sự thay thế tự nhiên nhất dành cho Sanchez.

Như vậy, rất có khả năng Inter Milan sẽ trả Sanchez trở lại Man United vào mùa Hè và BLĐ Quỷ đỏ buộc phải tìm kiếm giải pháp tiếp theo dành cho Sanchez.

Video Alexis Sanchez khi còn khoác áo Barcelona:

Tiểu Lam | 06:49 14/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục