Inter Milan chốt phương án thay thế lão tướng người Slovenia

16:06 Thứ năm 18/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnGánh nặng tuổi tác đang đè nặng lên Samir Handanovic và Inter Milan buộc lòng phải tìm phương án thay thế cho đội trưởng của mình.

Samir Handanovic gia nhập Inter Milan từ Udinese năm 2012 và ngày càng đóng vai trò quan trọng tại Giuseppe Meazza. Mùa giải này, mặc dù đã bước sang tuổi 35 nhưng anh vẫn ra sân trọn vẹn 32 trận đấu tại Serie A và chỉ để lọt lưới 26 bàn thua, ít hơn 18 đội bóng khác. HLV Luciano Spalletti cũng đã tin tưởng và trao cho thủ môn người Slovakia chiếc băng đội trưởng sau khi Mauro Icardi có mâu thuẫn với ban lãnh đạo.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng vấn đề tuổi tác đang ngày càng ảnh hưởng đến phong độ của Samir Handanovic, khiến những phản xạ của anh không còn nhanh nhẹn như trước. Vậy nên, ban lãnh đạo của Nerazzurri đã tính đến phương án thay thế cựu sao Udinese trong bối cảnh anh chỉ còn 2 năm hợp đồng.

 - Bóng Đá

 Andrei Radu sẽ quay trở về Giuseppe Meazza vào mùa hè này.

Gương mặt đang được Inter Milan nhắm đến chính là Andrei Radu. Thủ môn người Rumani đã được Nerazzurri cho Genoa mượn kèm theo điều khoản bắt buộc mua đứt vào mùa hè trước. Tuy nhiên, họ vẫn được quyền ưu tiên mua lại với giá 12 triệu euro vào cuối mùa giải này.

Mặc dù mới 22 tuổi nhưng Radu đã được ra sân 23 trận tại Serie A mùa này, khiến lão tướng Federico Marchetti phải chấp nhận ngồi dự bị. Inter Milan dự kiến sẽ kích hoạt điều khoản mua lại và tiếp tục để anh ra đi theo dạng cho mượn thêm 1 mùa nhằm tích lũy kinh nghiệm, trước khi trở về thay thế Samir Handanovic vào năm 2020.

Phương án của ban lãnh đạo Nerazzurri đang được sự ủng hộ của các Interista. Qua đó, họ vẫn giành sự tôn trọng dành cho những đóng góp của Handanovic nhưng cũng đem đến niềm tin nơi khung gỗ trong tương lai.

Faro | 15:20 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục