Inter Milan bất ngờ quan tâm đến sao Manchester United

19:11 Thứ năm 21/02/2019

TinTheThao.com.vnTheo truyền thông tại xứ sở sương mù, đại diện của Serie A đang tỏ ra quan tâm đến tiền vệ Ander Herrera của Manchester United.

Mặc dù kỳ chuyển nhượng mùa hè chưa chính thức mở cửa, nhưng Inter Milan đang tỏ ra khá bận rộn với công tác chuẩn bị cho mùa giải tới. Rất nhiều ngôi sao đã được đội ngũ tuyển trạch của Nerazzurri nhắm đến và mới nhất là Ander Herrera.

 - Bóng Đá

 Rất khó để Inter Milan chiêu mộ thành công Ander Herrera.

Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford vào cuối mùa giải này và nếu thuyết phục thành công cựu sao Athletic Bilbao chuyển đến Giuseppe Meazza, Inter Milan sẽ không tốn bất kỳ chi phí chuyển nhượng nào cho Manchester United.

Tuy nhiên, theo The Sun, Red Devils sắp đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Ander Herrera. HLV Ole Gunnar Solskjaer coi anh là cái tên không thể thiếu nơi tuyến tiền vệ bên cạnh Paul Pogba và Nemanja Matic. Bản thân cầu thủ này cũng bày tỏ nguyện vọng muốn gắn bó lâu dài tại “Nhà hát của những giấc mơ”. Vậy nên, khả năng chuyển đến Giuseppe Meazza của tiền vệ người Tây Ban Nha là rất thấp.

Có lẽ, ban lãnh đạo của Inter Milan nên tìm kiếm những gương mặt khác thiết thực hơn, như Ivan Rakitic của Barcelona, người vừa từ chối lời đề nghị của Arsenal và chính Manchester United.

Faro | 06:30 21/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục