Inter Milan bất ngờ đón nhận tin vui từ AS Roma

16:31 Thứ sáu 01/03/2019

Trong nỗ lực tìm người thay thế Mauro Icardi, Inter Milan đã nhận được tín hiệu tích cực đến từ thủ đô.

Mauro Icardi thời điểm này vẫn đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Trong trường hợp muốn chữa trị dứt điểm, tiền đạo người Argentina sẽ phải phẫu thuật, đồng nghĩa với việc mùa giải 2018 – 2019 sẽ kết thúc với anh.

 - Bóng Đá

 Edin Dzeko sẽ thay thế Mauro Icardi?

Vậy nên, không có gì khó hiểu khi ban lãnh đạo của Inter Milan đã bắt đầu tính đến những phương án nhằm thay thế Icardi trong tương lai. Họ lo ngại rằng khi trở lại, tiền đạo 25 tuổi sẽ không còn giữ được phong độ như trước. Ngoài ra, cầu thủ người Argentina vẫn chưa chịu gia hạn hợp đồng và đang có những bất đồng sâu sắc với giới thượng tầng của Nerazzurri. Manchester United vẫn đang theo dõi những diễn biến tại Giuseppe Meazza và đã sẵn sàng ngỏ lời với Inter Milan trong mùa hè này.

Một trong những mục tiêu được Inter Milan nhắm đến là Edin Dzeko của AS Roma. Tiền đạo người Bosnia-Herzgovina đã 33 tuổi và được xem là giải pháp ngắn hạn trong thời gian chờ đợi Lautaro Martinez trưởng thành. Cựu sao của Manchester City cũng có thâm niên 4 năm chơi bóng tại Serie A và từng giành được Capocannoniere vào năm 2017 với 29 bàn thắng tại Serie A.

Hợp đồng của Edin Dzeko với AS Roma còn thời hạn đến tháng 6/2020. Tương lai của anh đang rất bấp bênh bởi Giallorossi đang quyết tâm trẻ hóa đội hình mặc dù Patrick Schick chưa đáp ứng được sự kì vọng.

Mới đây, Sky Sports đã tiết lộ rằng việc gia hạn hợp đồng với Edin Dzeko không phải là ưu tiên hàng đầu của ban lãnh đạo AS Roma dù rằng trước đó có thông tin rằng họ đã chuẩn bị sẵn 1 bản hợp đồng mới dành cho chân sút người Bosnia-Herzgovina. Biết được điều này, người vui mừng nhất không ai khác chính là giới thượng tầng của Inter Milan, bởi đây là thời điểm tốt để họ thuyết phục anh chuyển đến Giuseppe Meazza, để sát cánh cùng người đồng đội cũ Radja Nainggolan.

Faro | 15:35 01/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục