Inter mất Diego Forlan trước thềm đại chiến với Genoa

16:52 Thứ năm 19/01/2012

Ban lãnh đạo Inter Milan vừa chính thức thông báo về sự vắng mặt của tiền đạo Diego Forlan trong trận đại chiến với Genoa thuộc khuôn khổ Coppa Italia sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày mai (giờ VN).

Hồi đầu tháng 10 vừa qua, tiền đạo người Uruguay từng dính chấn thương gân kheo khá nặng và phải nghỉ thi đấu suốt hơn 2 tháng. Giai đoạn gần đây, Forlan cho thấy dấu hiệu bình phục khá nhanh chóng và đã có thể ra sân trong màu áo Nerazzurri. Trong chiến thắng 1-0 của Inter trước người anh em AC tại trận derby thành Milan hôm chủ nhật vừa qua, cựu tiền đạo của Atletico Madrid cũng vinh dự được góp mặt, dù chỉ có vỏn vẹn vài phút trên sân.

Forlan lại chấn thương - Ảnh Getty

Sau trận đấu, Forlan bắt đầu cảm thấy có dấu hiệu khó chịu với cái chân phải và ngay lập tức được đưa đến bệnh viện chiếu chụp. Kết quả kiểm tra cho thấy, tiền đạo 32 tuổi này bị căng cơ bắp đùi. Theo nhận định của các bác sỹ CLB, chấn thương này không quá nguy hiểm nhưng Forlan phải mất ít nhất vài ba tuần mới có thể bình phục hoàn toàn, đồng nghĩa với việc Inter sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo này trong trận chiến với Genoa đêm nay.

Trên thực tế, HLV Claudio Ranieri cũng không phải đối mặt với vấn đề gì to tát khi thiếu vắng Diego Forlan, bởi lẽ trên hàng công của Inter Milan còn những sát thủ thực thụ. Chưa bàn đến Zarate, chỉ cần có sự phục vụ của chân sút người Argentina Diego Milito - chủ nhân của bàn thắng duy nhất đem về chiến thắng cho Nerazzurri trước Rossoneri cuối tuần trước và đối tác Pazzini cũng đủ để "gã thợ hàn" tin tưởng vào một chiến thắng nữa.

Tuy nhiên, với bản thân Diego Forlan, chấn thương này sẽ kéo dài thêm quãng thời gian mà tiền đạo này phải trải qua trên băng ghế dự bị. Từ ngày chia tay đội bóng Tây Ban Nha, Forlan mới chỉ ra sân có 11 lần trên tất cả mặt trận trong máu áo Inter, một con số quá thất vọng với sự kỳ vọng mà NHM dành cho tuyển thủ người Uruguay này.

N.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục