Inter lên kế hoạch chết người: Tế thần "kẻ nổi loạn" đổi "mục tiêu MU"

18:02 Thứ tư 12/06/2019

TinTheThao.com.vnInter Milan vừa lên một kế hoạch có thể khiến mọi người bất ngờ trong mùa hè này.

Inter Milan đã chính thức bổ nhiệm HLV Antonio Conte ngồi vào chiếc ghế nóng của câu lạc bộ sau khi chia tay Luciano Spalletti. Một trong những cầu thủ mà chiến lược gia người Ý hướng đến tại đội bóng mới chính là đem về Romelu Lukaku.

Ngay từ hồi còn ở nước Anh, Conte rất hâm mộ phong cách chơi bóng của tiền đạo người Bỉ nhưng sau cùng ông lại chiêu mộ thành công Morata từ Real Madrid. Chính vì thế, nhằm dọn đường cho Lukaku đến Inter Milan, nhà vô địch Champions League 2010 sẵn sàng cho Mauro Icardi ra đi.

Dù đang là đội trưởng của câu lạc bộ nhưng tính khí ương ngạnh nơi tiền đạo đến từ Nam Mỹ đang trở thành nguyên nhân khiến anh có thể bị đẩy đi. Tuy nhiên, với mức phí trên trời mà Inter muốn từ số 9 sẽ rất khó để họ thanh lý anh thành công. Bởi thế mà nửa xanh thành Milan đã nghĩ một kế hoạch thuận lợi cả đôi đường.

Inter want Icardi gone as they hope for Dybala swap deal with Juventus - Bóng Đá

 Inter muốn Icardi đến Juventus và có Dybala theo chiều ngược lại. 

Cụ thể, đại kình địch của AC Milan sẽ tiến hành đem Icardi trở thành "vật tế thần" đổi lấy Paulo Dybala từ Juventus. Cựu cầu thủ Palermo đang cảm thấy khó ở tại Turin sau sự xuất hiện của Ronaldo nên anh cũng muốn ra đi.

Với bản thân nhà ĐKVĐ Serie A, trước khi có chữ ký của CR7, họ đã thèm khát chân sút số 1 ở nửa xanh thành Milan nên rõ ràng đây chính là thời điểm thích hợp để đem Icardi về đội hình.

Lữ Phong | 17:15 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục