Inter lên chiến lược khôn ngoan, quyết thâu tóm "chân đá phạt" của Chelsea

14:57 Thứ sáu 02/10/2020

TinTheThao.com.vnInter Milan đang muốn sở hữu một ngôi sao thuộc biên chế Chelsea trong hè này.

 

Video Alonso đá phạt vào lưới Tottenham

Inter Milan đang trải qua một mùa hè vô cùng bận rộn. Tính đến thời điểm hiện tại, đại diện thành Milan đã chiêu mộ rất nhiều cái tên. Điều đáng chú ý nhất là Nerazzurri mua rất nhiều hậu vệ cánh.

Đó là vị trí HLV Antonio Conte rất đề cao trong hệ thống chiến thuật của mình. Và trong bối cảnh TTCN vẫn chưa khép lại, nhà cầm quân người Ý tiếp tục để mắt đến một ngôi sao khác.

Được biết, nhà vô địch Champions League 2010 muốn sở hữu Marcos Alonso từ Chelsea. Conte rất thích Alonso khi cả 2 từng làm việc ở Stamford Bridge trong quá khứ. Chính vì thế nên ông muốn tái hợp với cậu học trò. Quan trọng hơn hết, khi Inter chuẩn bị đẩy Dalbert Henrique đến Rennes theo dạng cho mượn kèm điều khoản tự chọn việc mua đứt 12 triệu euro, Conte càng có lý do hành động.

Inter lên chiến lược, quyết thâu tóm

 Inter muốn mượn Alonso.

Nguồn tin từ Sky Sports tiết lộ, đội bóng nước Ý muốn mượn Alonso cùng điều khoản bắt buộc mua đứt 12 triệu euro trước mùa hè năm sau. Đây là động thái khôn ngoan của Inter khi họ đã vung tiền mạnh tay trong mùa hè này. Với việc Chelsea đã chiêu mộ thành công Ben Chilwell, họ hẳn sẵn lòng chia tay Alonso.

Trong khoảng thời gian thi đấu tại Chelsea, điểm mạnh nhất của hậu vệ người Tây Ban Nha chính là sút phạt hàng rào. Tuy nhiên, ở khoản phòng ngự, cựu sao Fiorentina đều khiến NHM thất vọng. 

Lữ Phong | 14:27 02/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục