Inter "làm loạn" TTCN, Conte sở hữu thêm mảnh ghép hoàn hảo

15:16 Thứ tư 30/09/2020

TinTheThao.com.vnInter Milan đang hoạt động cực kỳ năng nổ ở thị trường chuyển nhượng mùa hè.

 

Video Hakimi và Kolarov tập luyện tại Inter

Inter Milan đang hoạt động tích cực trên TTCN vào mùa hè này. Họ cho thấy rõ tham vọng muốn lật đổ sự thống trị của Juventus tại Serie A bằng cách mua người. Đến lúc này, nửa xanh thành Milan đã sở hữu vài bản hợp đồng đáng chú ý như Achraf Hakimi, Arturo Vidal hay Kolarov. Trong bối cảnh TTCN mùa hè vẫn mở cửa, Nerazzurri chưa có ý định dừng lại.

Khi Conte rất cuồng những cái tên đá tốt vai trò Wingback, nhà cầm quân người Ý quyết định chọn Darmian thuộc biên chế Parma là mục tiêu tiếp theo. Quá trình thương thảo giữa 2 đội bóng đang ở trong giai đoạn cuối cùng và ngày Darmian đầu quân cho Inter sắp đến. Marchetti bày tỏ trên Sky Sports:

Italian Journalist Luca Marchetti: “No Doubt That Matteo Darmian Will Sign For Inter” - Bóng Đá

 Darmian sắp trở thành cầu thủ của Inter.

"Darmian sẽ trở thành cầu thủ của Inter. Quá trình đàm phán đang trong giai đoạn cuối và chẳng còn gì nghi ngờ về bến đỗ tiếp theo của cậu ta trong mùa giải này."

"Inter muốn có cậu ta vào thứ 5 nhưng Parma vẫn muốn giữ Darmian lại để bước vào trận đấu gặp Hellas Verona trước khi cắt đứt hợp đồng."

Vào mùa giải năm ngoái, Mateo đến Parma sau khi chia tay Manchester United. Anh là trụ cột tại câu lạc bộ và thi đấu 36 trận trên mọi đấu trường. Trong khoảng thời gian này, hậu vệ người Ý đóng góp 1 bàn thắng lẫn 1 kiến tạo.

Lữ Phong | 14:18 30/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục