Inter lại méo mặt vì Forlan

13:49 Thứ năm 05/01/2012

Chỉ còn 2 ngày nữa là Inter sẽ phải bước vào trận “khai xuân” gặp Parma trên sân nhà, nhưng họ chuẩn bị cho trận đấu này bằng một tin không vui.

Trong buổi tập hôm qua, tiền đạo Diego Forlan đã dính một chấn thương ở mắt cá chân và buộc phải dừng buổi tập ngang chừng. Chưa có những thông tin chi tiết hơn về chấn thương mới này của chân sút người Uruguay, nhưng nhiều khả năng Forlan sẽ không thể chơi trận gặp Parma. Khi trước mắt đã là trận derby quan trọng với Milan (15/1), HLV Ranieri hẳn cũng không muốn mạo hiểm ngay cả khi Forlan có thể ra sân.

Forlan lại dính chấn thương- Ảnh Getty

Forlan từng được ca ngợi là “người không phổi” trước khi gia nhập Inter hồi mùa hè, bởi anh sẵn sàng trở lại châu Âu đá cho Atletico Madrid ở vòng sơ loại Europa League mà không cần nghỉ ngơi sau giải Copa America rất mất sức, nhưng hiện vấn đề thể lực của tiền đạo 32 tuổi này đang khiến Inter lo ngại thực sự. Anh mới chỉ vừa trở lại sau hơn 2 tháng dưỡng thương và chưa lấy lại được thể trạng tốt nhất. Các sếp Inter tự tin cho rằng sự trở lại của Forlan, nhất là việc anh được phép dự giai đoạn knock-out Champions League, chẳng khác nào một hợp đồng mua giá trị trong mùa đông, song bây giờ có lẽ họ phải nghĩ lại. Không thể quá trông chờ vào Forlan với tình trạng thể lực thiếu đảm bảo hiện nay. Tốt nhất là Inter nên tìm một giải pháp thay thế cầu thủ này không chỉ trong tương lai gần.

Chấn thương của Forlan chắc chắn sẽ khiến Inter quyết tâm hơn trong việc tranh giành Carlos Tevez. Theo báo chí, GĐTT Branca của Inter đã có mặt tại London và sẽ sớm gặp gỡ với các đại diện của Man City về việc này. Tuy vậy, triển vọng thành công của Inter cũng không lớn hơn của Milan là mấy, bởi vì họ cũng chỉ đề nghị một hợp đồng mượn có kèm điều khoản mua đứt, dạng chuyển nhượng Man City không mong muốn. Khả năng Inter đề nghị đổi Sneijder lấy Tevez, như một vài tờ báo đặt ra, là không cao. Nếu phải chia tay Sneijder, Inter sẽ muốn bán để lấy tiền mua Lucas Moura, tài năng trẻ của Sao Paulo.

Trong khi đó, trung vệ trẻ Juan Jesus của Internacional đã có mặt ở Milano để chuẩn bị hoàn tất cuộc chuyển nhượng đến Inter. Cầu thủ 20 tuổi này tự tin sẽ có thể chính thức khoác áo sọc xanh-đen vào ngày 7/1 hay 8/1 tới.

V.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục