Inter không mua đứt, sao Chelsea vẫn có thể ở lại Serie A thi đấu

17:01 Thứ bảy 25/07/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Nigeria không được đảm bảo tương lai nếu quay lại thành London.

Victor Moses là cái tên yêu thích của Antonio Conte khi ông làm HLV của Chelsea. Cầu thủ chạy cánh này là sự lựa chọn số 1 trong đội hình của chiến lược gia người Ý, góp công lớn trong hành trình vô địch Premier League mùa giải 2016/2017 của The Blues.

Tuy nhiên đến thời Maurizio Sarri và Frank Lampard, Moses ít được sử dụng hơn, bắt đầu bị đẩy đi dưới dạng cho mượn. Đầu năm nay, anh tái ngộ Conte khi được gửi đến Inter Milan cho mượn. Thời gian đầu, anh thể hiện ấn tượng nhưng sau đó gặp vấn đề về thể lực, gần như chắc chắn sẽ bị gửi về Chelsea cuối mùa giải này.

Report: Moses could stay in Italy - Bóng Đá

 Moses cùng Conte vô địch Premier League trong màu áo Chelsea.

Dù vậy, theo trang Calciomercato.it, kể cả Inter Milan không định mua đứt, Victor Moses vẫn sẽ có cơ hội ở lại Ý thi đấu. Trang này cho biết AS Roma đang muốn mua cầu thủ này về, xếp anh trở thành cái tên dự bị bên hành lang cánh phải. Alessandro Florenzi và Rick Karsdorp là hai cái tên AS Roma dự định cho ra đi để đón Moses về.

Kể từ khi cập bến Chelsea năm 2012, Victor Moses đã ra sân cả thảy 128 trận, ghi 18 bàn, cùng The Blues giành 1 Premier League, 1 Europa League và 1 FA Cup. Anh cũng đóng góp 2 bàn thắng giúp Nigeria lên ngôi vô địch châu Phi năm 2013.

Nhìn lại ngày đầu tiên của Victor Moses ở Inter Milan:

 
Thanh Vũ | 16:03 25/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục