Inter không dám đụng vào Man Utd vì sợ mất người

10:29 Thứ ba 18/09/2018

TinTheThao.com.vnInter Milan đang muốn rút lui khỏi kế hoạch chiêu mộ Antony Martial khi nhận phải những phản hồi rất quyết liệt từ Manchester United.

Inter đã theo đuổi Martial trong hơn một năm nay. Trước việc tiền đạo người Pháp đã tỏ ra bất mãn với cách cầm quân của Mourinho, đội bóng thành Milano càng thêm có những động lực để thúc đẩy việc thực hiện vụ chuyển nhượng này.

Inter từ bỏ Martial vì sợ mất người vào tay Man Utd - Bóng Đá

 Inter Milan dường như sẽ không tiếp tục theo đuổi Martial.

Tuy nhiên theo những động thái mới đây, Inter dường như đang có động thái muốn rút lui trong thương vụ này, khi phía Quỷ Đỏ đã có những đáp trả rất quyết liệt. Cụ thể đội bóng nước Anh chỉ chấp nhận để Martial ra đi nếu Inter đồng ý để Perisic đi theo hướng ngược lại.

Mặc dù sẽ nhận được những khoản tiền bồi thường chênh lệch giữa Martial và Perisic, nhưng có lẽ Inter cũng không muốn để mất đi một ngôi sao quan trọng như Perisic vào thời điểm hết sức khó khăn này.

Cần biết rằng Nerazzurri đang có một khởi đầu rất tệ tại Serie A mùa này, khi đội bóng áo xanh đen chỉ giành được 1 chiến thắng sau 4 trận. Với 4 điểm có được, thầy trò của HLV Luciano Spalletti đang tạm thời xếp thứ 4 trên BXH.

Video tài năng của Antony Martial

Kỳ Anh | 10:15 18/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục