Inter, Juventus dùng sao trẻ đổi lấy 'Pirlo 2.0'

17:50 Chủ nhật 01/12/2019

TinTheThao.com.vn2 đội bóng đang dẫn đầu Serie A sẽ cạnh tranh cho tiền vệ trẻ của Brescia.

Tiền vệ Sandro Tonali của Brescia đang là cái tên thu hút rất nhiều đội bóng lớn, cả trong và ngoài nước Ý. Anh đã góp công rất lớn trong việc giúp Brescia thăng hạng và vẫn đang chơi ấn tượng ở Serie A, đã có những phút thi đấu đầu tiên cho đội tuyển Ý và được kỳ vọng sẽ giành được 1 vị trí trong đội hình tham dự EURO 2020.

Sandro Tonali:

 Brescia đứng trước nguy cơ mất trụ cột của mình.

Dù có hàng loạt ông lớn như Manchester City, Manchester United, Paris Saint-Germain và Barcelona để mắt, Tonali đã cho biết mong muốn được ở lại Italia để rèn giũa bản thân, tuy nhiên không loại trừ khả năng chuyển đến một đội bóng lớn.

Theo trang Tuttosport, Juventus đang là đội muốn có được Tonali nhất. Bà đầm giá muốn ký hợp đồng với tiền vệ trẻ ngay mùa đông này, cho Brescia mượn người đến hết mùa giải. Bản hợp đồng này sẽ không chỉ đơn thuần là vấn đề tiền bạc, Juventus sẽ có thể gửi thêm đến Brescia những tài năng trẻ của họ như Dany Mota, Elia Petrelli và Pablo Moreno để trao đổi. Inter Milan được cho cũng muốn gửi cho Brescia những đề nghị tương tự.

Chủ tịch Brescia từng tuyên bố không muốn để Tonali ra đi, muốn gia hạn hợp đồng với bất kỳ giá nào. Tuy nhiên hợp đồng của anh chỉ còn hạn đến hè 2021, thái độ của Tonali sẽ có tính quyết định trong thương vụ này.

Hoài Thu | 17:00 01/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục