Inter hỏi thăm, Arsenal liền chốt giá 'siêu khủng' bán Aubameyang

08:48 Thứ bảy 15/02/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates có lẽ đã sẵn sàng cho sự ra đi của tiền đạo người Gabon.

Ở mùa giải 2019/20 này, Arsenal đã lâm vào cơn khủng hoảng trầm trọng và khiến HLV Unai Emery phải khăn gói ra đi. Tuy nhiên, các CĐV The Gunner vẫn có quyền tự hào về thành tích ghi bàn tương đối ấn tượng của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang.

Tính đến thời điểm này, cựu sao Borussia Dortmund ra sân 27 trận trên mọi đấu trường, ghi 16 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo. Đó là những con số giúp chân sút 30 đuổi được nhiều đội bóng lớn tại châu Âu để mắt, trong đó có Barcelona.

Arsenal set asking price for Pierre-Emerick Aubameyang as Inter Milan prepare transfer swoop - Bóng Đá

 Ngày Aubameyang rời sân Emirates không còn xa?

Đại diện của La Liga muốn tìm kiếm một cái tên xứng tầm để thay thế cho vị trí của Luis Suarez. Tuy nhiên, Inter Milan đã gây bất ngờ khi cũng muốn có được sự phục vụ của tuyển thủ Gabon. Mặc dù vậy, Nerazzurri có lẽ phải cân nhắc với mức giá từ phía Pháo thủ đưa ra.

Nguồn tin từ Daily Express cho biết, CLB Bắc London sẵn sàng để trụ cột của mình ra đi nếu nhận đủ số tiền 70 triệu bảng. Đây là mức phí sẽ khiến nửa xanh đen thành Milan gặp khó, bởi lẽ họ từng chi đậm để sở hữu Romelu Lukaku từ Manchester United.

Trong khi đó, HLV Mikel Arteta cũng không tỏ ra chắc chắn về tương lai của Pierre-Emerick Aubameyang. Khi được hỏi về chuyện đi ở của ngôi sao sinh năm 1989, nhà cầm quân 37 tuổi chỉ tuyên bố rất hi vọng cậu học trò sẽ ở lại với Arsenal. 

HLV Mikel Arteta nói về kỳ nghỉ Đông ở Dubai: 

Giang Nam | 07:50 15/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục