Inter đưa ra đề nghị khiếm nhã, Arsenal cười khẩy

10:47 Thứ năm 24/08/2017

TinTheThao.com.vnInter Milan đã bày tỏ sự quan tâm, và đưa ra lời đề nghị cho trung vệ Shkodran Mustafi của Arsenal, nhưng câu lạc bộ thành London đã từ chối.

Các thông tin từ nội bộ Arsenal và Inter Milan xác nhận: câu lạc bộ Serie A đã đưa ra lời đề nghị mượn trung vệ Shkodran Mustafi của Arsenal trong một mùa giải, kèm điều khoản mua đứt trị giá 20 triệu bảng.

 - Bóng Đá

Inter Milan đã bày tỏ sự quan tâm, và đưa ra lời đề nghị cho trung vệ Shkodran Mustafi của Arsenal

Lời đề nghị khiếm nhã này ngay sau đó bị Arsenal từ chối. CLB thành London không có ý định bán cầu thủ, chứ đừng nói là mượn.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2016, Shkodran Mustafi gia nhập Arsenal từ Valencia với giá đắt đỏ 35 triệu bảng. Sau một mùa, cầu thủ người Đức dù còn gặp nhiều khó khăn, nhưng đã gây ấn tượng với giới chuyên môn và người hâm mộ, và xứng đáng phần nào với số tiền bỏ ra.

Mùa trước, anh chơi tổng cộng 37 lần ra sân trên mọi đấu trường và trở thành trụ cột của hàng phòng ngự Arsenal. Đó là lý do lời đề nghị của Inter Milan là không khả thi. Hơn nữa, Arsenal vừa bán trung vệ người Brazil Gabriel Paulista cho Valencia với giá 11 triệu bảng.

Xem tài năng của Shkodran Mustafi:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:54 24/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục