Inter dự Champions League, April Summers cởi hết cỡ

15:38 Thứ bảy 26/05/2018

April Summers được biết đến là cô gái rất hâm mộ Inter Milan. Mới đây cô đã liên tục tung những tấm hình gợi cảm lên Twitter để ủng hộ đội bóng mình yêu thích.

April Summers là nữ fan cuồng nổi tiếng tại Italia khi luôn cổ vũ hết mình cho CLB Inter Milan. Trong đội hình Inter hiện tại, cái tên April hâm mộ nhất chính là đội trưởng Mauro Icardi.

 - Bóng Đá

Ngoài việc là một CĐV nhiệt thành của Inter, April còn là "fan cứng" của HLV Roberto Mancini. Kể từ khi ông còn dẫn dắt Inter, người đẹp này luôn cho thấy sự ủng hộ hết mình.

Mỗi khi Inter thi đấu, cô đều cổ vũ nồng nhiệt. Thậm chí siêu mẫu này còn chụp ảnh mặc áo đấu CLB và đăng tải lên trang cá nhân với những lời nhắn chân thành nhất.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

April Summers năm nay 29 tuổi, là siêu mẫu ngực trần nổi tiếng, từng nhiều lần chụp ảnh cho tạp chí Playboy. Nhờ hình thể đẹp, đặc biệt là vòng một bốc lửa hạ gục mọi ánh nhìn, April đạt được khá nhiều thành công trong sự nghiệp.

Hiện tại, April đang theo nghiệp người mẫu và dù có quốc tịch Anh, cô nàng lại quyết định phát triển sự nghiệp tại Italia.

Chiêm ngưỡng vẻ bốc lửa của April Summers:

Phương Thư | 14:07 26/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục