Inter đón tin vui từ "đá tảng 50 triệu euro"

19:21 Thứ năm 29/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV Antonio Conte có thể sẽ sớm nhận được một sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự.

 

Tìm hiểu ... Milan Skriniar

Trong những màn đụng độ gần đây, Inter Milan đã thiếu vắng sự phục vụ của trung vệ Milan Skriniar do ngôi sao người Slovakia dương tính COVID-19 khi lên tuyển làm nhiệm vụ quốc tế. Được biết, cầu thủ 25 tuổi phải ở lại quê nhà để tự cách ly 21 ngày, bỏ lỡ tổng cộng 4 trận đấu và cho đến giai đoạn hiện tại, anh mới đủ điều kiện trở lại Ý.

Theo nguồn tin từ Sky Sport Italia, hiện tại Skriniar đang chuẩn bị trải qua bài kiểm tra xét nghiệm mới, tuy nhiên anh vẫn sẽ không thi đấu vào cuối tuần này, ngay cả khi kết quả âm tính. Ban huấn luyện Inter dự kiến sẽ điền tên trung vệ người Slovakia vào danh sách tham dự cuộc đụng độ với Real Madrid vào ngày 11 tháng 4, khi anh ổn định hoàn toàn về tình hình thể lực.

Bale luyện tập - Bóng Đá

 Skriniar đã trở lại Ý.

Ngôi sao 25 tuổi được đánh giá là một trong những trung vệ thi đấu xuất sắc nhất Serie A thời điểm hiện tại. Chính vì vậy, anh đã trở thành mục tiêu săn đón của các ông lớn châu Âu suốt kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, tuy nhiên sự cương quyết từ phía Inter đã giúp họ giữ chân thành công trụ cột nơi hàng phòng ngự. 

Mặc dù vậy, nhiều khả năng đại diện nước Ý sẽ chia tay Skriniar ở phiên chợ Đông nếu nhận được lời đề nghị hợp lý, bởi họ cũng đang muốn bổ sung kinh phí phục vụ kế hoạch nâng cấp đội hình.

Trường Sơn | 18:23 29/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục