Inter đại chiến AC Milan, quyết giật "quái thú" tuyến giữa của Barca

12:40 Thứ sáu 28/06/2019

TinTheThao.com.vnLiệu CLB nào sẽ giành phần thắng để đưa ngôi sao tuyến giữa của Barcelona về nước Ý?

Barcelona vẫn đang diễn ra công cuộc thanh lọc đội hình và bổ sung lực lượng mùa hè 2019. Đội chủ sân Camp Nou đã sẵn sàng để mang về những bản hợp đồng chất lượng, đồng thời dứt khoát thanh lý một số gương mặt được xem là không còn nhiều tương lai ở xứ Catalan. Arturo Vidal, tiền vệ đang có tương lai bất ổn hơn bao giờ hết, sau sự xuất hiện của Frenkie de Jong tại Barca đối diện với viễn cảnh rời Blaugrana ngay mùa hè năm nay. Nhiều lời mời gọi đã được gửi đến ngôi sao người Chile, trong đó có 1 số CLB ở Trung Quốc nhưng đều bị từ chối. Mới đây, thêm 2 CLB danh tiếng ở Châu Âu đã thể hiện mong muốn có Vidal trong đội hình.

Inter & AC Milan Both Interested In Barcelona Midfielder Vidal - Bóng Đá

Vidal đứng trước viễn cảnh rời Barcelona ngay mùa hè 2019. 

Cụ thể, theo Mundo Deportivo, AC Milan và Inter Milan đều muốn sở hữu Arturo Vidal ngay hè 2019. Cả 2 CLB tên tuổi nước Ý đều đánh giá cao tài năng và tầm quan trọng của tiền vệ sinh năm 1987. Vì thế, Vidal được xem là sự bổ sung đầy chất lượng và hoàn hảo. Mức phí chuyển nhượng của Arturo Vidal chỉ vào khoảng 15 triệu euro, con số rất thấp và hoàn toàn dễ dàng để AC Milan hay Inter Milan đề ra những kế hoạch chiêu mộ cụ thể.

Mùa giải 2018/19, Arturo Vidal đóng góp 3 bàn thắng và 7 pha kiến tạo, cùng Barcelona đăng quang ngôi vô địch La Liga một cách thuyết phục. Nếu phải chọn giữa AC Milan hay Inter Milan, nhiều khả năng tiền vệ người Chile sẽ muốn tái hợp với "thầy cũ" Antonio Conte tại Inter hơn, nơi có thể giúp Vidal tiếp tục tham dự Champions League.

Minh Trí | 11:50 28/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục