Inter có hành động cuối cùng, Barca hết cơ hội chiêu mộ đàn em Messi

17:17 Thứ bảy 02/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnInter Milan quyết định có hành động dứt khoát trước nguy cơ mất "sát thủ" vòng cấm.

Thời gian qua, truyền thông châu Âu liên tục đưa tin Barcelona đang có ý định chiêu mộ Lautaro Martinez của Inter Milan trong thị trường chuyển nhượng mùa đông này. Barca được cho sẵn sàng hiến bộ đôi Arturo Vidal và Ivan Rakitic để đổi lấy ngôi sao 22 tuổi.

Lautaro Martinez Manchester United fans identify new striker target Ole Gunnar Solskjaer should sign in January - Bóng Đá

 Martinez đang có phong độ ghi bàn ấn tượng.

Tuy nhiên, trang La Gazzetta dello Sport của Ý tin chắc rằng Inter Milan không hề có ý định để ngôi sao sáng chói của mình ra đi. Hợp đồng giữa Inter với Martinez có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 111 triệu euro, chỉ cho phép các đội bóng ngoài nước Ý kích hoạt, vào khoảng thời gian nửa đầu tháng 7.

Con số 111 triệu không phải một sự đảm bảo cho Inter, do đó ông lớn thành Milan đang hy vọng có thể xóa bỏ điều khoản này, hoặc ít nhất sẽ nâng số tiền phá vỡ hợp đồng lên trước kỳ chuyển nhượng mùa đông. Hợp đồng của Lautaro Martinez vẫn còn hạn đến năm 2023 nhưng đội chủ sân San Siro đã bắt đầu đàm phán để gia hạn, sẵn sàng nâng lương cho tiền đạo trẻ.

Mùa giải năm nay, ngôi sao người Argentina đã ghi 7 bàn thắng cho đội bóng áo xanh đen trên mọi đấu trường, giúp CLB cạnh tranh sát sao với Juventus ở Serie A. Chơi cho tuyển quốc gia, Lautaro Martinez đang thực sự trở thành hiện tượng mới với 8 bàn thắng chỉ sau 11 trận đấu kể từ đầu năm 2019.

Màn trình diễn của Martinez khi đối đầu Ronaldo và Messi: 

Hoài Thu | 16:20 02/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục