Inter chú ý, Ancelotti đã chốt tương lai của Vidal

10:08 Thứ năm 27/07/2017

TinTheThao.com.vnCarlo Ancelotti đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn liên quan đến Arturo Vidal, và khẳng định tiền vệ này sẽ không đi đâu cả.

Cụ thể chia sẻ trước truyền thông, vị thuyền trưởng của Bayern đã cho biết: "Việc mọi người cho rằng Vidal sẽ ra đi là hoàn toàn sai lầm. Cậu ấy sẽ chẳng đi đâu cả."

Inter chú ý, Ancelotti đã chốt tương lai của Vidal  - Bóng Đá

 

Cần biết rằng trước đó cả truyền thông tại Đức và Italia đều đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc Inter đã đạt được những thỏa thuận với Vidal. Thậm chí cũng đã có nguồn tin cho biết Bayern cũng đã tìm được một người thay thế cho cựu tiền vệ của Juventus và đó là Leon Goretzka của Schalke 04.

Cũng trong phát biểu vừa qua, HLV Ancelotti cũng đã tiếp tục chia sẻ về tương lai của Renato Sanches: "Renato đã đi cùng chúng tôi trong suốt giai đoạn tiền mùa giải, và chúng tôi sẽ cùng nhau tìm giải pháp cuối cùng. Cậu ấy đã chơi rất tốt trước Chelsea, và tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục tiến bộ như thế này."

Về phía Sanches, bản thân cầu thủ người Bồ Đào Nha này đã khẳng định muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn để giành lại một suất trong đội tuyển Bồ Đào Nha. Được biết AC Milan đang dành sự quan tâm rất lớn cho cầu thủ 19 tuổi này.

Video tài năng của Arturo Vidal

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:40 27/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục