Inter chiến thắng sau 2 tháng, Spalletti vẫn khiêm tốn

08:48 Thứ hai 12/02/2018

TinTheThao.com.vnCuối cùng sau 2 tháng, Inter Milan mới biết đến chiến thắng. Thay vì vui vẻ, HLV Luciano Spalletti vẫn bình thản.

HLV Luciano Spalletti phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu: "Sau một thời gian dài khủng hoảng, chúng tôi đã biết cách chiến thắng để tiếp tục nuôi giấc mộng Champions League. Tại Serie A, giành 3 điểm không hề dễ dàng. 

Inter chiến thắng sau 2 tháng, Spalletti vẫn khiêm tốn - Bóng Đá

 Spalletti vẫn tỏ ra bình thản dù Inter có chiến thắng sau 2 tháng.

Chính vì thế, Inter phải làm tốt hơn nữa. Ở giai đoạn đầu của mùa giải, chúng tôi đã thể hiện tốt nhưng hiện nay Inter phải vật lộn. Dĩ nhiện người bị chuyên môn để mắt tới đầu tiên là tôi. Tại trận đấu này, Inter đã chơi hay dù vẫn còn một số sai lầm."

Sau 2 tháng chỉ biết hòa và thua, Inter Milan cuối cùng cũng đã có được chiến thắng đầu tiên. Inter đã đối mặt với một khoảng thời gian khủng hoảng kéo dài từ cuối năm 2017 với chuỗi 8 trận không thắng liên tiếp. 

Tuy nhiên chuỗi ngày đáng quên đó đã tạm thời kết thúc, khi thầy trò HLV Luciano Spalletti vừa đánh bại Bologna với tỷ số 2-1 ngay trên sân nhà Giuseppe Meazza. Để có được chiến thắng này, Inter cũng phải cảm ơn chiếc thẻ đỏ của Ibrahima Mbaye bên phía đối thủ ở phút 68 và Adam Masina ở phút 95.

Đây chẳng phải là một trận đấu dễ dàng cho Inter, khi đội khách đã chơi rất tốt và duy trì tỷ số hòa 1-1 đến hết hiệp 1. Karamoh là người đã ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1. Với 3 điểm có được, Inter tạm thời đã vươn lên vị trí thứ 3 tại Serie A với 48 điểm.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 08:20 12/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục