Inter chấm dứt 'giấc mộng' Messi của các CĐV

09:56 Thứ bảy 03/12/2016

TinTheThao.com.vnGiám đốc Piero Ausilio khẳng dịnh các CĐV của Inter Milan không nên mơ mộng về một 'bom tấn' Lionel Messi trong tương lai.

watermarked-3a1

 Messi là một giấc mơ khó thành sự thật của Inter.

Cách đây vài ngày, tờ Corriere dello Sport đã khiến nhiều CĐV Inter vô cùng phấn khích khi tiết lộ kế hoạch chiêu mộ Lionel Messi của những ông chủ mới từ Trung Quốc. Tin đồn này càng làn nhanh khi có thông tin Messi đang lưỡng lự trong việc gia hạn hợp đồng cùng Barcelona.

Tài năng 'siêu phàm' của Lionel Messi

Tuy nhiên trong một cuộc phỏng vấn mới đây, đích thân tổng giám đốc Ausilio đã chấm dứt giấc mơ này của các CĐV Inter khi cho biết: "Đó là một giấc mơ, một giấc mơ rất đẹp. Tuy nhiên tất cả mọi người cần phải nhớ rằng chúng ta đang sống trong thực tại. Truyền thông không nên có những tác động khiến các CĐV phải mơ mộng"

Theo một số nguồn tin cho biết, Inter dự kiến sẽ tiếp tục tấn công mạnh vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới đây nhằm giúp cho HLV Stefano Pioli có được một đội hình tốt nhất cho giai đoạn cuối của mùa giải. Được biết Inter sẽ bỏ ra ít nhất 150 triệu euro để chiêu mộ các ngôi sao trong thời gian tới.

Isco và Kovacic của Real Madrid, cũng như Sakho và Sturridge của Liverpool,... được đồn đoán là những mục tiêu chuyển nhượng trọng điểm của Inter Milan trong thời gian tới.

Tài năng của Isco, ngôi sao đang trong tầm ngắm của Real Madrid.

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:25 03/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục