Inter bất ngờ có tin vui trong thương vụ Lautaro Martinez

10:47 Thứ tư 25/03/2020

TinTheThao.com.vn Truyền thông Tây Ban Nha vừa đưa không ít tin tức bất ngờ về thương vụ Martinez.

Video về Lautaro Martinez

Ở mỗi kỳ chuyển nhượng, không thể không nhắc đến cái tên Barcelona. Đại diện Catalan luôn biết cách gây chú ý với những ồn ào xung quanh các thương vụ bom tấn. Hiện tại, dù phiên chợ hè 2020 chưa mở cửa, Ban lãnh đạo CLB đã sẵn sàng kích nổ hàng loạt thương vụ chất lượng. Và phải kể nhất chính là bản hợp đồng từ Serie A, Lautaro Martinez. 

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục cập nhật tin tức về thương vụ trên. Lần này, tờ Mundo Deportivo dẫn nguồn từ nhà báo Italy, Filippo Tramontana mang tin chẳng mấy vui vẻ đến với đại diện Catalan. Theo đó, đương kim vô địch La Liga không loại trừ khả năng thất bại trong việc chiêu mộ Lautaro Martinez. 

martinez - Bóng Đá

Inter tự tin có thể giữ chân Martinez. 

Cụ thể, đại dịch Corona hiện vô cùng nghiêm trọng đến toàn thế giới. Đặc biệt, châu Âu đang trở thành tâm điểm bùng phát của Covid 19. Các nước đều ban bố tình trạng khẩn cấp, phong tỏa toàn quốc. Và điều này ảnh hưởng đến họ trên mọi phương diện, phải kể đến chính là kinh tế.

Và Inter Milan tin rằng việc kinh tế đóng băng sẽ khiến việc ra đi của Martinez trở nên khó khăn. Bởi lẽ, Ban lãnh đạo đội nhà yêu cầu mức phí chuyển nhượng lên đến 111 triệu euro. Và với tình cảnh hiện tại, không CLB nào muốn bỏ ra một số tiền lớn mua cầu thủ và đặt CLB của họ vào tình thế chật vật. 

Tiểu Phong | 09:50 25/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục