Instagram của PSG ngưng hoạt động vì bị fan Barca 'khủng bố'?

15:44 Thứ bảy 15/07/2017

TinTheThao.com.vnTrang Instagram của PSG đã phải tạm ngưng hoạt động công khai một thời gian, sau khi nhận được quá nhiều lượng tương tác từ những CĐV... Barcelona.

Theo những thông tin từ GOAL, những bức ảnh trên trang Instagram của PSG ngày hôm qua đã nhận được một lương tương tác rất lớn với nội dung yêu cầu 'trả tự do' cho tiền vệ Marco Verratti.

Instagram của PSG ngưng hoạt động vì bị fan Barca 'khủng bố'? - Bóng Đá

 

Do không kiểm soát được nội dung bình luận trong đợt 'tấn công' có quy mô quá lớn này, lãnh đạo của PSG đã quyết định chuyển chế độ của trang Instagram chính thức của đội bóng sang riêng tư, tức chỉ có những người có quyền hạn mới được phép tương tác.

Về thủ phạm đứng sau vụ 'tấn công' hàng loạt này, nhiều đồn đoán đó chính là các CĐV Barcelona. Cần biết rằng trong nhiều tháng qua Barcelona đã theo đuổi rất sát Verratti, và bản thân tiền vệ người Italia cũng đã bóng gió từng tuyên bố muốn tới Nou Camp thi đấu.

Thậm chí Verratti từng có ý định bỏ tập để gây sức ép lên lãnh đạo PSG. Tuy nhiên tận dụng kỳ Wolrd Cup 2018 đã cận kề, lãnh đạo PSG được cho là đã đưa ra những lời đe dọa 'trừng phạt' trực tiếp lên cựu ngôi sao của Pescara, để rồi mới đây cầu thủ này mới đây đã phải lên tiếng xin lỗi và trở lại tập luyện bình thường.

Video tài năng của Marco Verratti

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:15 15/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục