Insigne sẽ đá ở trung tâm trong trận đấu sinh tử của Italia

11:50 Chủ nhật 12/11/2017

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng Lorenzo Insigne sẽ được HLV kéo vào đá ở trung tâm hàng tiền vệ thay Marco Verratti trong trận lượt về giữa Italia và Thụy Điển sắp tới.

Italia đang đối mặt với nguy cơ phải làm khán giả tại World Cup 2018, khi họ đã để Thụy Điển đánh bại với tỷ số 0-1 ở lượt đi. Mọi chuyện càng khó khăn hơn đối với Azzurri, khi tiền vệ Verratti sẽ không thể góp mặt trong trận lượt về vì án treo giò.

Insigne sẽ đá ở trung tâm trong trận đấu sinh tử của Italia - Bóng Đá

 Insigne sẽ đá ở ở trung tâm hàng tiền vệ Italia.

Vào thời điểm hiện tại, tìm được một tiền vệ trung tâm giỏi như Verratti thật sự là bài toàn tương đối khó dành cho HLV Gian Piero Ventura. Tuy nhiên dường như vị chiến lược gia 69 tuổi này cũng đã có được 'câu trả lời' cho riêng mình với Lorenzo Insigne.

Nói về khả năng đá thay vị trí của Verratti, ngôi sao đang có phong độ rất tốt trong màu áo Napoli - Insigne cũng đã tự tin cho biết: "HLV biết rõ tôi là cầu thủ thế nào. Một khi nhận được chỉ thị, tôi sẽ luôn ra sân và chơi hết mình."

"HLV hỏi rằng liệu tôi có sẵn sàng chơi thay Verratti hay không, và tôi đã nhanh chóng trả lời là có. Bởi vì tôi luôn cống hiến hết 100% khả năng của mình ở bất cứ vị trí nào được giao."

"Ở trận đấu lượt về tới, chúng tôi chắc chắn phải giành chiến thắng bằng mọi cách, bằng mọi giá," Insigne nói thêm về 'cảnh cửa' hẹp mà Italia cần phải vượt qua phía trước.

Video tài năng của Lorenzo Insigne

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 11:05 12/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục