Insigne khoe hình xăm 'hổ báo' trước đại chiến với Juventus

18:54 Thứ năm 30/11/2017

TinTheThao.com.vnTrước khi đại chiến giữa Juventus và Napoli diễn ra, Lorenzo Insigne đã khoe quá trình xăm mình kỳ công của anh lên mạng xã hội.

Cụ thể Lorenzo Insigne xăm hình một con sư tử to sau lưng. Theo anh, đây là hình ảnh mang ý nghĩa quyền lực và đem lại sự may mắn cho bản thân và gia đình của anh.

Trước thềm đại chiến giữa Napoli và Juventus vào rạng sáng ngày 02/12/2017, Insigne muốn tạo một "lá bùa" hộ mệnh cho mình bằng hình xăm. Cuộc đối đầu giữa hai đội bóng vào cuối tuần sẽ quyết định được vị thế đầu bảng có còn thuộc về Napoli nữa hay không.

 - Bóng Đá

 Insigne khoe ảnh ngồi hàng giờ chờ thợ xăm thực hiện hình con sư tử trên lưng anh.

 - Bóng Đá

 Chân sút của Napoli trông có vẻ rất thích thú.

Trong bối cảnh đối thủ là Juventus đang mất Gonzalo Higuain vì chấn thương thì đây sẽ là cơ hội để bộ ba Lorenzo Insigne, Dries Mertens và Jose Callejon tiếp tục thể hiện sự ăn ý của mình bằng những bàn thắng vào lưới của đội bóng thành Turin.

Hiện Napoli đang cách Juve 4 điểm. Nhưng nếu không thắng "Lão phu nhân" thành Turin vào cuối tuần này thì rất có thể Insigne và đồng đội sẽ mất ngôi đầu bảng vào tay của Inter Milan. Bởi Inter chỉ còn cách Napoli 2 điểm, và cuối tuần này họ chỉ gặp Chievo Verona đang đứng ở vị trí thứ 9 của BXH hiện tại.

 - Bóng Đá

 Trên người anh đã có khá nhiều hình xăm trước đó.

 - Bóng Đá

 Và đây là thành quả.

 - Bóng Đá

 Hình xăm con sư tử tượng trưng cho quyền lực.

Trang Ý - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:55 30/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục