Iniesta và Torres sẽ chạm trán nhau vào tháng 11

23:05 Thứ tư 11/07/2018

TinTheThao.com.vnFernando Torres vừa nối bước Andres Iniesta đến chơi tại giải bóng đá Nhật Bản, và 2 huyền thoại này sẽ sớm chạm trán nhau trong thời gian tới.

Huyền thoại của Barcelona Andres Iniesta, dù đã được đặc cách kí một bản hợp đồng trọn đời với CLB, đồng nghĩa sẽ được khoác áo Blaugrana cho đến khi giải nghệ, nhưng anh vẫn quyết định ra đi để nhường chỗ cho các cầu thủ trẻ, đồng thời chuyển đến Nhật Bản chơi bóng trong màu áo Vissel Kobe.

 Torres vừa nối bước người đồng đội cũ Iniesta đến Nhật chơi bóng.

Và mới đây, người đồng đội của của Iniesta tại đội tuyển Tây Ban Nha, Fernando Torres cũng có quyết định tương tự. Mùa hè năm 2016, khi Atletico Madrid quyết định đón đứa con xưa trở về sau 9 năm phiêu bạt, mọi người cũng cho rằng đây cũng sẽ là điểm dừng chân cuối cùng của anh. 

Nhưng mới đây, tiền đạo này cũng chính thức gia nhập giải vô địch Nhật Bản trong màu áo Sagan Tosu. Do đó, Iniesta và Torres, từ đối thủ tại La Liga, sẽ chuyển sang đối đầu tại J1 League.

Vissel Kobe và Sagan Tosu đã chạm trán nhau hồi đầu mùa với kết quả chung cuộc 1-1. Theo lịch, 2 đội sẽ đá lượt về vào ngày 10/11 tới đây, cũng là lần đầu tiên Torres và Iniesta trở thành đối thủ của nhau trên đất Nhật.

Không đơn giản là việc tranh giành 3 điểm, trận đấu này chắc chắn sẽ thu hút sự theo dõi của người hâm mộ đất nước mặt trời mọc khi được trực tiếp chứng kiến màn so tài của 2 huyền thoại Tây Ban Nha.

Trong suốt thời gian cùng chơi bóng tại La Liga, Iniesta và Torres đã chạm trán 12 lần, trong đó Barcelona giành 5 trận thắng, Atletico 3 và còn lại là 4 trận hòa.

Thanh Vũ | 22:05 11/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục