Iniesta từng từ chối tiền tấn từ các đại gia Trung Quốc

22:08 Thứ bảy 16/12/2017

TinTheThao.com.vnAndres Iniesta từng nhận được lời đề nghị hết sức hấp dẫn từ các đại gia Trung Quốc trong kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Huyền thoại 33 tuổi của Barcelona và Tây Ban Nha đã nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ Trung Quốc trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tờ Mundo Deportivo cho hay, dù mức lương phía Trung Quốc đưa ra gấp vài lần so với hiện tại, Iniesta vẫn từ chối ngay lập tức. Mục tiêu của Iniesta vẫn là tìm kiếm nhiều vinh quang hơn nữa trong màu áo Barca.

Iniesta từng từ chối tiền tấn từ các đại gia Trung Quốc - Bóng Đá

Iniesta từ chối mức lương khủng từ Trung Quốc.

Ngay sau đó, Iniesta đã ký vào bản hợp đồng trọn đời với Barca và sẽ gắn bó với đội chủ sân Camp Nou đến cuối sự nghiệp thi đấu. Bản hợp đồng này giữa đôi bên được công bố vào tháng 10 vừa qua, 2 tháng sau khi thị trường chuyển nhượng kết thúc.

Quan điểm của Iniesta rõ ràng và cương quyết, khác hẳn với Javier Mascherano, một lão tướng khác của Barca. Ngôi sao Argentina đang chuẩn bị rời Barca cuối mùa giải này và rất có thể bến đỗ của anh là Trung Quốc, cụ thể là CLB Hebei China Fortune.

Mùa giải này, Iniesta đã có 17 trận thi đấu cho Barca trên mọi đấu trường và vẫn là một phần quan trọng trong kế hoạch của Ernesto Valverde. Danh hiệu La Liga thứ 9, Champions League thứ 5 và Cúp nhà Vua thứ 6 trong sự nghiệp chính là mục tiêu trước mắt của Iniesta trong tương lai.

Video những màn trình diễn đỉnh cao của Iniesta

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 20:20 16/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục