Iniesta tìm ra 'truyền nhân' của chính mình

23:13 Thứ hai 20/02/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha cho rằng Marco Verratti sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho anh tại Barcelona trong tương lai.

Blaise Matuidi mới đây tiết lộ cuộc trò chuyện ngắn giữa anh và tiền vệ ngôi sao của Barcelona – Andres Iniesta sau trận đấu giữa Barca và PSG tại lượt đi vòng 16 đội Champions League. Theo đó, Iniesta chia sẻ cùng quan điểm với Matuidi rằng Marco Verratti sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho Barcelona trên con đường tìm kiếm cái tên có thể thay thế Iniesta khi anh nói lời tạm biệt với sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp.

Iniesta tìm ra 'truyền nhân' của chính mình - Bóng Đá

 

Đây cũng là ý kiến của nhiều chuyên gia sau khi chứng kiến những màn trình diễn đỉnh cao của Verratti trong màu áo PSG, đặc biệt là trước Barcelona cách đây 1 tuần. Matuidi cho hay anh và Iniesta đã có cuộc đối thoại sau khi trận đấu kết thúc, trong đó, họ giành vài lời nói về tài năng của Verratti.

“Khi chứng kiến Verratti thi đấu, tôi nói với Iniesta rằng Verratti sẽ là truyền nhân của anh ấy. Anh ấy cười và nói rằng: Đúng vậy, đó cũng là những gì mà tôi nghĩ.”

Iniesta sẽ có cơ hội gặp lại ‘truyền nhân’ của mình trong trận lượt về cũng tại vòng 16 đội Champions League diễn ra vào ngày 8.3 tới đây. Barcelona sẽ cần đến rất nhiều may mắn để có thể lội ngược dòng trước đại diện nước Pháp sau khi để thua đến 4 bàn không gỡ trong trận lượt đi.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 23:35 20/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục