Iniesta thừa nhận tương lai tại Barca đang bị lung lay

17:52 Chủ nhật 20/08/2017

TinTheThao.com.vnTương lai của Lionel Messi có thể sẽ sớm được ‘chốt’ trong những ngày sắp tới, song Barcelona vẫn còn một bản gia hạn khác cần được quan tâm mang tên Andres Iniesta.

Giống như Messi, Iniesta là một trong những tượng đài sống của đội chủ nhân Camp Nou. Đặt chân đến Barcelona từ khi mới 12 tuổi, Iniesta đã dành trọn vẹn sự nghiệp đỉnh cao của mình để cống hiến cho Gã khổng lồ xứ Catalan.

Iniesta thừa nhận tương lai tại Barca đang bị lung lay - Bóng Đá

 

Bản hợp đồng hiện tại giữa Iniesta và Barca sẽ mãn hạn sau đúng 1 mùa giải nữa nhưng hiện tại, tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn chưa có bất cứ động thái nào cho thấy anh muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng khi đã bước qua tuổi 33. Trong phát biểu mới nhất, Iniesta thừa nhận anh đang cân nhắc về việc đi hay ở lại Barcelona, điều chưa từng khiến anh phải suy xét cách đây 3 năm:

“Thực tế thì tôi vẫn chưa gia hạn hợp đồng. Tôi đã từng trải qua rất nhiều cảm xúc khác nhau và tôi không rõ đây là gì, nhưng tôi cho là chúng bình thường. Đây là viễn cảnh mà 3 năm trước tôi không thể tin rằng tôi sẽ nghĩ đến. Chính xác là tôi đang cân nhắc về tương lai của mình, điều tôi chưa từng làm trước đó.”

Lúc này, Iniesta đang trong quá trình hồi phục chấn thương và sẽ không góp mặt trong trận khai màn La Liga mùa này trước Real Betis cùng các đồng đội. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 1h15 theo giờ Việt Nam.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 18:05 20/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục