Iniesta sẽ đem đến sự đổi mới cho bóng đá Nhật Bản

11:24 Thứ sáu 25/05/2018

Việc Andres Iniesta chuyển đến Nhật Bản thi đấu sẽ biến J-League thành một điểm đến thu hút các cầu thủ sau thời đỉnh cao thay vì Trung Quốc.

Ngày hôm qua, tiền vệ huyền thoại Andres Iniesta đã chính thức có buổi ra mắt câu lạc bộ Vissel Kobe. Và theo như lời cựu huấn luyện viên Shimizu S-Pulse (1 CLB Nhật Bản) - ông Steve Perryman cho biết thì đây sẽ là bước ngoặt kéo các cầu thủ hàng đầu thế giới đến với J-League.

Ông Perryman từng là đội trưởng của Tottenham Hotspur cũng như cựu huấn luyện viên dẫn dắt S-Pulse và Kashiwa Reysol giai đoạn 1996-2002.

Iniesta sẽ thay đổi kế hoạch dưỡng già của các cầu thủ - Bóng Đá

Iniesta chính thức ra mắt CLB Vissel Kobe.

"Khi các cầu thủ hàng đầu thế giới như Iniesta quyết định đến với Nhật Bản, đây sẽ trở thành một lựa chọn mới cho các cầu thủ khác."

"Đó là một điều đảm bảo cho chất lượng của J-League, bên cạnh đó là tinh thần thể thao và niềm đam mê của anh ấy mang đến với giải đấu này."

Perryman mong rằng Iniesta sẽ có tầm ảnh hưởng lên câu lạc bộ cũng như cả giải đấu trong bối cảnh Nhật Bản không phải là điểm đến ưa thích của các cầu thủ nhiều năm nay.

Iniesta sẽ thay đổi kế hoạch dưỡng già của các cầu thủ - Bóng Đá

 Iniesta sẽ đem đến sự đổi mới cho bóng đá Nhật Bản.

"Bóng đá là mạo hiểm, nhưng tôi chắc chắn rằng Iniesta sẽ đền đáp lại Kobe bằng thái độ thi đấu chuyên nghiệp của mình."

"Thương vụ này thành công được cấu thành từ nhiều yếu tố, nhưng tôi mong các câu lạc bộ ở đây sẽ tích cực hơn để tìm kiếm những cầu thủ chất lượng như Iniesta."

Được biết rằng, cựu cầu thủ Arsenal - Lukas Podolski cũng đang chơi bóng tại Vissel, hứa hẹn đây sẽ là một sự kết hợp thú vị giữa hai nhà vô địch World Cup.

Tùng Nguyễn | 10:57 25/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục