Iniesta rủ 'cạ cứng' chung vui sinh nhật vợ yêu

18:48 Thứ năm 14/12/2017

TinTheThao.com.vnNhân ngày sinh nhật cô vợ xinh đẹp Anna Ortiz, tiền vệ Andres Iniesta đã rủ người bạn thân nhất của anh tại Barcelona đến chung vui cùng gia đình.

Ngày 12/12 vừa rồi là sinh nhật lần thứ 31 của cô vợ Anna Ortiz của tiền vệ Andres Iniesta. Anh đã tổ chức một bữa tiệc ấm cúng và không quên mời vợ chồng người bạn thân Ivan Rakitic và Raquel Mauri đến tham dự. Buổi tiệc diễn ra như một bữa ăn tối thông thường nhưng lại tràn ngập tình cảm bạn bè và tấm lòng chân thành của Iniesta.

Iniesta rủ 'cạ cứng' chung vui sinh nhật vợ yêu - Bóng Đá

 Gia đình Inesta và bạn thân Rakitic đã cùng sát cánh bên nhau như người thân.

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã dành tặng vợ những lời có cánh trên Instagram cá nhân: "Ngày đặc biệt của người đặc biệt trong đời anh. Chúc mừng sinh nhật lần thứ 31 của em. Em mãi là duy nhất trong anh. Dành tất cả hạnh phúc cho em yêu!"

Nhận tâm ý từ người chồng lãng mạn, cô vợ Anna Ortiz cũng không quên trả lời lại bằng những lời đường mật ngay sau đó. Cô viết: "Quả thật quá may mắn! Cám ơn cuộc sống này, cám ơn anh và những người bạn bằng tất cả trái tim chân thành!"

Tại Barcelona ngoài cặp bạn thân Lionel Messi và Luis Suarez thì Iniesta và Rakitic cũng trở thành chiến hữu khi họ luôn hiểu ý và hỗ trợ nhau trên sân bóng. Không những ăn khớp lúc thi đấu mà Rakitic và ông bạn chí cốt của anh cũng rất thẳng thắn nơi hậu trường.

Tháng 10/2017 vừa rồi, chính hai ông bạn thân này đã đồng lòng lên tiếng phản đối việc Barca mua Philippe Coutinho. Rất nhiều người cho đây là sự ích kỷ của bộ đôi này vì nếu Coutinho về thi đấu cho đội bóng xứ Catalonia thì một trong hai người họ sẽ bị đe dọa ví trí. 

Trang Ý - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:55 14/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục