Iniesta: “Ronaldo đã tới chúc mừng tôi”

07:53 Thứ sáu 31/08/2012

Tiền vệ Andres Iniesta của Barcelona cho biết siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã tới chúc mừng anh sau danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu vừa giành được.

Chủ nhân của danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2012, Andres Iniesta, đã lên đường trở về Barcelona sau khi nhận giải thưởng. Tiền vệ của Barca chia sẻ trong niềm hạnh phúc: “Quá khó để miêu tả cảm giác lúc này. Tôi đã luôn có cơ hội đứng tại đây, nhưng chiến thắng này thực sự không phải là điều tôi dám kì vọng, không phải là thứ tôi chờ đợi.”

Andres Iniesta - Ảnh: Getty

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã nhận được rất nhiều cuộc gọi chúc mừng. Iniesta tiếp tục: “Tôi mới chỉ nói chuyện điện thoại với cha mình, người đã không tới đây hôm nay. Tôi sẽ có rất nhiều cuộc gọi để cảm ơn những người đã chúc mừng mình.”

Iniesta tiết lộ: “Cristiano đã chúc mừng tôi và không có thêm chuyện gì khác. Được có mặt tại đây đã là một phần thưởng lớn.”

Anh đánh giá rất cao giá trị của danh hiệu mình mới giành được: “Cảm giác như công việc và phương pháp làm việc của bạn đã được mọi người đánh giá (và công nhận). Đó là một nguồn động lực mới.”

Iniesta cũng chia sẻ về thất bại trong trận lượt về Siêu Cúp Tây Ban Nha trước Real Madrid vừa qua: “Trong trận Siêu Cúp, Barca đã không làm được gì ở hiệp một. (Nhưng) trong hiệp 2 (mọi thứ đã khác). Phần thưởng này sẽ là một động lực lớn cho toàn bộ đội bóng tiếp tục tiến lên.”
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục