Iniesta quyết làm 'bợm nhậu' để nối nghiệp gia đình?

15:58 Thứ sáu 15/12/2017

TinTheThao.com.vnCác fan Barcelona được một phen bất ngờ khi thấy hình ảnh Iniesta hiền lành làm bạn cùng chai rượu. Đừng lo, đó chỉ là mẫu quảng cáo sản phẩm của gia đình anh thôi.

Gia đình của tiền vệ Andres Iniesta vừa mới ra mắt nhà máy sản xuất rượu vang và dĩ nhiên ngôi sao của Barcelona sẽ làm người quảng cáo. Anh đã có mặt trong ngày trọng đại để chung vui cùng gia đình tại chính khách sạn Rey Juan Carlos của cha mình.

Iniesta quyết làm 'bợm nhậu' để nối nghiệp gia đình? - Bóng Đá

 Iniesta trong ngày ra mắt nhà máy rượu vang của gia đình.

Được biết cha anh, ông Jose Antonio Iniesta sẽ làm giám đốc điều hành của nhà máy rượu chuyên cung cấp các loại rượu vang của Italia và Tây Ban Nha. Dự án nhà máy rượu của gia đình Iniesta đã được thực hiện từ năm 2010 nhưng trải qua không ít khó khăn nên đến tận hôm nay mới mở tiệc khánh thành.

Nhà máy sẽ sản xuất và cung cấp rượu đi khắp 40 quốc gia trên toàn thế giới. Theo cha của tiền vệ Iniesta, thị trường Trung Quốc và Nhật Bản là hai nơi họ bán rượu chạy nhất. Mỗi năm có thể xuất khẩu sang hai đất nước ấy hơn 1,2 triệu chai.

Hiện tại ông Jose Antonio đang mở rộng đất canh tác để trồng nho làm rượu. Mục tiêu của nhà máy trong tương lai sẽ là đầu mối cung cấp rượu cho các quốc gia trên toàn cầu.

Sau khi làm người đại diện cho nhà máy rượu của gia đình. Tiền vệ Andres Iniesta sẽ trở về tập luyện cùng Barcelona để chuẩn bị cho trận đấu với Deportivo vào rạng sáng 18/12 trong khuôn khổ vòng 16 La Liga.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 14:55 15/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục