Iniesta nói về khả năng Neymar quay lại Barcelona

00:57 Thứ năm 10/01/2019

TinTheThao.com.vnTừ khi Neymar rời Barcelona, những tin đồn về việc anh quay lại đội bóng này vẫn liên tục xuất hiện.

Hè năm 2017, dù được đánh giá rất cao và giành được nhiều danh hiệu với Barcelona, Neymar vẫn được cho là cảm thấy ngột ngạt ở sân Camp Nou khi phải chơi dưới chiếc bóng quá lớn của người đàn anh Lionel Messi. Cuối cùng, anh chuyển đến Paris Saint-Germain với mức phí kỷ lục thế giới cùng khát khao được trở thành nhân vật chính.

Nhưng người tính không bằng trời tính, sau khi mua Neymar, gã nhà giàu nước Pháp lại tiếp tục gây sốc với bản hợp đồng mang đến Kylian Mbappe, và ít ai có thể ngờ, giờ đây Neymar lại bị lép vế trước người đàn em vừa bước qua tuổi 19.

Neymar must be very tempted to join Real Madrid and here's why - Tim Vickery - Bóng Đá

 Có thể dự đoán Neymar sẽ không ở lại PSG lâu dài.

Do đó, nhiều tin đồn cho rằng ngôi sao người Brazil tiếp tục không hài lòng với cuộc sống ở Pháp, cùng với đó là những thông tin nói về việc anh sẽ trở lại Barca. Mới đây, tờ Mirror thậm chí còn đưa tin đại diện của Blaugrana đã gặp trực tiếp để hỏi xem Neymar có ý định quay về không.

Tuy nhiên đối với riêng huyền thoại Andres Iniesta, mối lương duyên Barca - Neymar có lẽ đã thực sự chấm dứt: "Tôi thấy việc Neymar quay trở lại Barca là rất khó xảy ra. Nhưng trong bóng đá chúng ta đã chứng kiến trăm nghìn thứ."

"Như tôi đã nói rất nhiều lần, Neymar đang là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Và nếu cậu ấy trở lại, thì có đội bóng nào lại không muốn. Nhưng tôi không thể hình dung việc Neymar khoác áo Barca một lần nữa."

Thanh Vũ | 23:45 09/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục