Iniesta đến Trung Quốc: Bí kíp nhờ rượu vang

16:36 Thứ ba 17/04/2018

TinTheThao.com.vnAndres Iniesta sẽ đến Trung Quốc, không chỉ vì mức lương siêu khủng nhận được, mà còn vì điều khoản hấp dẫn dưới gầm bàn từ đối tác.

Sau thất bại trước AS Roma ở tứ kết Champions League, Andres Iniesta - tiền vệ 33 tuổi tài năng của Barcelona hé lộ khả năng chia tay sân Camp Nou sau mùa bóng này: "Đây có thể là trận đấu cuối cùng của tôi tại Champions League. Thất bại này thật khó để chúng tôi nuốt trôi."

 - Bóng Đá

Andres Iniesta sẽ đến Trung Quốc, không chỉ vì mức lương siêu khủng nhận được, mà còn vì điều khoản hấp dẫn dưới gầm bàn từ đối tác.

Và theo báo chí Trung Quốc lẫn Tây Ban Nha, Iniesta đã đồng ý rời Barca sang Trung Quốc thi đấu. Anh đã đồng ý chuyển sang chơi cho CLB Thiên Tân Quyền Kiện (Tianjin Quanjian) của giải vô địch quốc gia Trung Quốc (Chinese Super League). Anh sẽ ký hợp đồng 2 năm với CLB đại diện cho bóng đá Trung Quốc tham dự đấu trường danh giá nhất châu lục cấp CLB, AFC Champions League 2018.

Iniesta sẽ nhận mức lương siêu khủng, lên tới 37 triệu euro/năm (trước thuế). Tuy nhiên thú vị hơn, đại gia Trung Quốc Thiên Tân Quyền Kiện đã lôi kéo Iniesta bằng… 2 triệu chai vang. CLB của Trung Quốc này sẽ mua ngay 2 triệu chai vang của lò rượu nhà anh. Đây có lẽ là một trong những lời đề nghị thú vị trên thị trường chuyển nhượng và lịch sử bóng đá thế giới.

Iniesta chính là ngôi sao sân cỏ nổi tiếng với việc kinh doanh rượu. Bán rượu là nghề gia truyền của nhà anh. Xưởng rượu của Iniesta nằm ở thị trấn Fuentealbilla thuộc tỉnh Albacete của vùng La Mancha. Iniesta là một người cực kì tự hào về quê hương Fuentealbilla của mình, nơi mà ông nội anh sở hữu một quán bar địa phương và gia đình anh thì bán rượu vang từ nho của nhà mình trong nhiều năm qua.

 - Bóng Đá

Iniesta chính là ngôi sao sân cỏ nổi tiếng với việc kinh doanh rượu.

Mỗi năm, xưởng rượu của Iniesta cho ra khoảng 700.000 chai rượu vang, từ vang đỏ, vang trắng đến vang hồng. Các sản phẩm rượu được làm từ nhiều loại nho nổi tiếng như Bobal (làm vang đỏ), Macabeo và Chardonnay (làm vang trắng).

Việc Andres Iniesta chia tay Barca là điều đã được dự đoán trước. Trong 2 mùa giải gần đây, tiền vệ người Tây Ban Nha không thể hiện phong độ ổn định như thời kỳ đỉnh cao. Tuổi tác cùng những chấn thương khiến Iniesta không thể ra sân thường xuyên cho đội bóng.

Thiên Tân Quyền Kiện vừa lọt vào vòng trong của AFC Champions League, và đang sở hữu ba ngoại binh chất lượng, gồm hai tiền đạo người Brazil Alexander Pato và cựu vua phá lưới Bundesliga Anthony Modeste, bên cạnh tiền vệ nổi tiếng người Bỉ Axel Witsel.

 - Bóng Đá

Mỗi năm, xưởng rượu của Iniesta cho ra khoảng 700.000 chai rượu vang

Tỷ phú Shu Yuhui (chủ sở hữu Thiên Tân Quyền Kiện) hết sức tự tin về thương vụ này. HLV hiện tại của CLB này cũng là một người nổi tiếng, HLV Paulo Sousa của Bồ Đào Nha.

Iniesta gia nhập Barca vào tháng 9/1996 ở tuổi 12, và ghi 55 bàn kể từ sau lần ra mắt đội 1 hồi tháng 10/2002. Tháng 10/2017, sau một thời gian đặt nhiều dấu hỏi về tương lai, tiền vệ Andres Iniesta đã ký hợp đồng trọn đời với Barcelona. Tuy nhiên cho tới lúc này mọi chuyện đã thay đổi.

Video Iniesta và chiếc áo đấu vĩ đại trong sự nghiệp:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 16:08 17/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục