Ingram lên tiếng trước khả năng trở thành “vật hiến tế” cho Anthony Davis

19:20 Thứ ba 29/01/2019

TinTheThao.com.vnNhững ngôi sao trẻ của Lakers đang ở trong một trạng thái cảm xúc khó tả tới từ việc Anthony Davis nói rằng muốn rời khỏi New Orleans Pelicans. Mới đây, Brandon Ingram đã có những phát biểu về tương lai của mình.

Mới đây, Anthony Davis đã gây chấn động NBA khi công khai muốn rời New Orleans Pelicans để tìm kiếm bến đỗ mới có nhiều tiềm năng hơn và giúp anh chinh phục những danh hiệu. Ngay lập tức, cái tên Los Angeles Lakers ngay lập tức được nhắc đến, đội bóng đã theo đuổi Davis trong suốt thời gian qua.

1

 Anthony Davis gây chấn thộng NBA khi công khai quyết định ra đi

Đội chủ sân STAPLES Center đang có phong độ không như mong đợi ở mùa giải này khi chỉ xếp ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng miền Tây với 26 chiến thắng và 24 thất bại. Vậy nên ban lãnh đạo của đội bóng vàng tím đang gấp rút tìm kiếm thêm một ngôi sao thuộc đẳng cấp All-Star để “chia lửa” cùng LeBron James. Và Anthony Davis chính là mục tiêu mà đội bóng giàu truyền thống thứ hai của giải đấu nhắm đến trong suốt thời gian qua.

Tuy nhiên, để có được sự phục vụ của Davis và Lakers nhiều khả năng sẽ phải đưa lên bàn đàm phán những “sao mai” tiềm năng nhất của mình. Và hai trong ba cái tên Bradon Ingram, Kyle Kuzma và Lonzo Ball sẽ cùng với Ivica Zubac sẽ phải trở thành “vật tế thần” cho vụ trao đổi của Davis. Tuy nhiên, khác với những động thái cứng rắn đến từ người đồng đội Ball, Ingram mới đây đã chia sẻ rất khác về vấn đề này.

2

 Ingram nhiều khả năng sẽ trở thành "vật tế" cho vụ trao đổi của Davis

“Tôi nghĩ Davis là một siêu sao hàng đầu của giải đấu và việc chiêu mộ anh ta sẽ gia tăng sức mạnh cho Lakers hay bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu Davis”, Ingram nói. “Về cá nhân mình, nếu phải trở thành một phần trong vụ trao đổi này thì đối với tôi mọi thứ vẫn ổn thôi. Tôi sẽ không có phàn nàn gì về quyết định của ban lãnh đạo cả”.

Sau 39 trận ra sân ở mùa giải này, Ingram đang có trung bình 16,6 điểm và 4,9 rebounds mỗi trận. Trong bối cảnh LeBron James vẫn chưa thể ra sân vì chấn thương háng, cùng với đó là hàng loạt các ngôi sao khác cũng đang phải ngồi ngoài như Ball (mắt cá chân), Kuzma (hong) hay Josh Hart (đầu gối), Ingram đang trở thành nhân tố vô cùng quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Luke Walton.

Xem lại màn trình diễn của Ingram trong chiến thắng trước Phoenix Suns:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục