Ingram “hoá LeBron James”, Lakers rửa hận thành công

15:09 Thứ hai 31/12/2018

TinTheThao.com.vnLos Angeles Lakers đã phải đón nhận thất bại đầy cay đắng bởi khoảnh khắc xuất thần của Bogdan Bogdanovic ở lần chạm trán gần nhất giữa hai đội. Tuy nhiên, dịp tái đấu lần này kết quả đã khác.

Đúng với không khí của dịp tết năm mới, cả Los Angeles Lakers và Sacramento Kings đã cống hiến cho khán giả tại Staples Center một trận đấu vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

Với ưu thế sân nhà, Josh Hart là người mở điểm cho đội chủ nhà bằng cú ném 3 điểm đẹp mắt trước khi Willie Cauley-Stein của Sacramento Kings đáp trả bằng một cú Alley-Oop đầy ngẫu hứng. Tận dụng ưu thế sân nhà, Lakers vùng lên kiểm soát trận đấu trước khi kết thúc hiệp 1 với tỷ số 37-31.

Không chấp nhận kết quả, bước vào hiệp 2 “Các vị vua” đẩy cao tốc độ trận đấu và ép Lakers bước vào cuộc rượt đuổi tỷ số vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt trong đó là Bogdan Bogdanovic. Ngôi sao người Serbia đã có một hiệp đấu rất hay khi ghi đến 12 điểm qua đó giúp Kings kết thúc 2 hiệp đầu với cách biệt 4 điểm 68-64.

 Caldwell-Pope đã có một trận đấu xuất sắc

Hiệp 3 tiếp tục là màn đôi công hấp dẫn từ cả hai bên khi cả Lakers và Kings đều liên tục tấn công và bám đuổi nhau từng điểm số. Vào giữa hiệp 3, Yogi Ferrell mở đầu cho chuỗi run 12-4 giúp Kings vượt lên dẫn trước 85-74. Trước khi Caldwell-Pope ghi liền 9 điểm giúp Lakers cân bằng tỷ số 85-85. Trong những phút cuối trận, hai bên liên tục tấn công và Kings bảo toàn cách biệt 4 điểm khi hiệp 3 kết thúc với tỷ số 96-92.

Viễn cảnh thất bại thứ 3 liên tiếp đang hiện hữu, thầy trò HLV Luke Walton vùng lên mạnh mẽ trong hiệp đấu cuối cùng. Khi trận đấu chỉ còn hơn 4 phút, Lakers đã có một chuỗi run 12-0 với sự tỏa sáng của Brandon Ingram với 9 điểm ghi được để dẫn ngược Sacramento King s với tỷ số 115-110. Tận dùng lợi thế đó Lakers kết thúc trận đấu với tỷ số 121-114 bất chấp những nỗ lực không biết mệt mỏi của De'Aaron Fox và Buddy Hield.

 Ingram là "linh hồn" trong đợt phản công quyết định của Lakers

Những người thi đấu nổi bật nhất bên phía Lakers là Kyle Kuzma với 18 điểm, 9 rebounds và 6 kiến tạo. Brandon Ingram cũng có cho riêng mình 21 điểm và 7 rebounds trong khi Caldwell-Pope đã có một trận đấu xuất sắc khi vào sân từ ghế dự bị với 26 điểm ghi được.

Về phía Kings, De'Aaron Fox đã có một trận đấu hay với 26 điểm và 7 kiến tạo, tiếp theo sau đó là Buddy Hield và Bogdan Bogdanovic với 21 điểm.

Thông số trận đấu của hai đội:

 Thông số của Sacramento Kings

 Thông số của Los Angeles Lakers

Xem lại clip trận Kings - Lakers:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 15:08 31/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục