Inglis thừa nhận không thể trở lại Judo sau vụ tai nạn xe máy ở VN

11:13 Thứ năm 27/07/2017

TinTheThao.com.vnÁ quân Judo Anh cho rằng việc trở lại thi đấu là gần như không thể sau vụ tai nạn xe máy ở Việt Nam.

Hồi tháng 5/2016, Stephanie Inglis gặp tai nạn giao thông tại Hạ Long (Quảng Ninh). Theo BBC, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do váy của Inglis bị mắc vào bánh xe, nên cô bị lôi khỏi xe và ngã xuống đường.

aaa

Á quân Judo Anh cho rằng việc trở lại thi đấu là gần như không thể sau vụ tai nạn xe máy ở Việt Nam. Ảnh: BBC.

Vụ tai nạn khiến VĐV Judo Anh bị chấn thương sọ não nghiêm trọng và các bác sĩ tại Việt Nam chuẩn đoán cô chỉ có khoảng 1% sống sót. Tuy nhiên, phép màu đã xảy ra khi Inglis vượt qua cơn nguy kịch và hiện tại thì sức khỏe đã ổn định trở lại.

Chia sẻ trên BBC, Inglis thừa nhận dù rất muốn góp mặt tại Commonwealth Games 2022 song lại không thể thực hiện vì lời khuyên của các bác sĩ. "Tôi luôn hy vọng mình có thể trở lại thảm và thi đấu một lần nữa, song lời khuyên từ các chuyên gia là tôi không được phép làm điều này với chấn thương ở đầu. Tôi phải tiếp nhận sự góp ý của họ," cựu VĐV 27 tuổi cho hay.

Bên cạnh đó, Inglis chia sẻ cô cũng nuôi hy vọng trở thành HLV Judo trong tương lai, còn ở thời điểm hiện tại là "rất khó để trở lại với làng thể thao".

Được biết trong sự nghiệp của mình, VĐV Stephanie Inglis từng đoạt HC bạc ở Commonwealth Games 2014 nội dung 57kg. Cô tới Việt Nam để dạy tiếng Anh theo một trương chình tình nguyện từ hồi tháng 1.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:45 27/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục