"Indonesia như đội nghiệp dư, ĐT Việt Nam đã chủ động giữ sức"

21:41 Thứ ba 15/10/2019 | 1

Đó là nhận xét của cựu tiền đạo Văn Sỹ Hùng sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia.

Dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng với phong độ và đẳng cấp vượt trội, ĐT Việt Nam đã dễ dàng giành chiến thắng trước ĐT Indonesia với tỉ số 3-1. Đó là màn thể hiện không tốn quá nhiều sức của thầy trò HLV Park Hang-seo.

 ĐT Việt Nam quá vượt trội so với Indonesia.

Chia sẻ trên Zing, cựu tiền đạo Văn Sỹ Hùng cho rằng ĐT Indonesia quá yếu so với ĐT Việt Nam: "Tôi bất ngờ với Indonesia, họ trình diễn lối chơi như cầu thủ nghiệp dư và không có bài vở ra hồn. Indonesia từng là đội bóng máu lửa, giàu thể lực, nhưng hôm nay đội chủ nhà tỏ ra yếu đuối. Tuyển Việt Nam thi đấu chậm và chủ động giữ sức, nếu không có thể thắng đậm hơn.

Các cầu thủ Indonesia không thể cầm bóng, họ chỉ biết chuyền dài nhưng tính đột biến không cao. Khi phòng ngự, cự ly đội hình Indonesia rối loạn vì các vị trí thiếu sự kết nối. Tình huống phạm lỗi trong vòng cấm cuối trận đã phản ánh thực lực của dàn cầu thủ Indonesia hiện nay."

Bên cạnh đó, HLV Văn Sỹ Hùng cho rằng trình độ của ĐT Việt Nam hiện tại đang vượt trội so với nhiều đối thủ ở khu vực: "HLV Park đã giải mã tất cả đội bóng lớn ở Đông Nam Á, từ Thái Lan, Malaysia, Philippines và bây giờ là Indonesia. Sau 2 trận đã đấu với Malaysia và Indonesia, tuyển Việt Nam thể hiện trình độ vượt trội và xứng đáng toàn thắng. 2 trận đấu này mang tính chất bản lề, sẽ giúp chúng ta tạo bước đà cho cuộc cạnh tranh ở bảng G."

Tịnh Đế | 20:55 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục