Indiana Pacers thắng nhọc Dallas Mavericks trong trận cầu 251 điểm

20:25 Thứ năm 27/10/2016

TinTheThao.com.vnTrên sân nhà Bankers Life Fieldhouse, Indiana Pacers đã có một trận đấu khó nhọc và cần đến những phút thi đấu của hiệp phụ để đánh bại Dallas Mavericks với tỷ số 130-121.

Indiana Pacers và Dallas Mavericks đã cống hiến cho các khán giả trong nhà thi đấu Bankers Life Fieldhouse một trận cầu hấp dẫn và đầy kịch tính.

NBA-1

 Myles Turner tỏa sáng với 30 điểm, 16 tình huống bắt bóng bật bảng thành công và 1 pha kiến tạo. Ảnh: Internet.

Trong những mùa giải gần đây, Pacers thường tỏ ra lấn lướt so với Mavericks. Và khởi đầu lượt đấu đầu tiên của mùa giải năm nay dường như cũng cho thấy một thế trận tương tự. Với ưu thế sân nhà, các cầu thủ từ bang Indiana đã tỏ ra lấn lướt và dễ dàng tạo khoảng cách 12 điểm sau khi hiệp đấu đầu tiên kết thúc (33-21).

Dường như Dallas Mavericks đã kịp bắt nhịp ở hiệp đấu thứ hai, họ liên tục có những tình huống đánh phá bảng rổ hiệu quả. Tuy vậy đội chủ nhà cũng cho thấy sự hiệu quả khi không để thu hẹp quá nhiều về tổng điểm. Kết thúc hiệp đấu, Indiana chỉ còn dẫn trước Mavericks 59-52.

Hiệp đấu thứ ba lại là một thế trận giằng co, hai đội đều có những khoảng thời gian lên điểm liên tục nhưng cũng dễ dàng bị bắt lại. Kết thúc hiệp đấu Indiana Pacers vẫn tạm dẫn Dallas Mavericks 94-85.

Hiếp đấu cuối cùng lại cho thấy sự bùng nổ của các vị khách. Trong khi đó những ngôi sao bên phía Indiana tỏ ra chủ quan và bị khớp tâm lý. Những đường lên bóng sai lầm thiếu chính xác đã giúp Dallas Mavericks quân bình tỷ số và duy trì điều này đến hết hiệp đấu 115-115. Điều này buộc trận đấu phải xuất hiện thêm hiệp phụ.

Buộc phải thi đấu hiệp phụ dường như lại khiến các ngôi sao chủ nhà bùng nổ thực sự. Trong khi đó Dallas Mavericks lại cho thấy sự xuống sức. Không khó hiểu khi Pacers ghi thêm 15 điểm trong khi đội khách chỉ có 6 điểm thêm. Trận đấu kết thúc với tổng tỷ số 251 điểm (130-121).

Các cá nhân nổi bật trong trận đấu này của Indiana Pacers là Myles Turner (30 điểm, 1 kiến tạo), Paul George (25 điểm, 6 kiến tạo),... Về phía Dallas Mavericks Deron Williams (25 điểm, 7 kiến tạo), José Juan Barea (22 điểm, 6 kiến tạo),...

NBA-2

 Một số kết quả khác trong ngày thi đấu hôm nay

NBA-3

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 20:25 27/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục