Indian Wells bị hủy, Tennis TV nhắc lại vụ Wawrinka gọi Federer là "Cái lỗ đ*"

00:29 Thứ năm 12/03/2020

TinTheThao.com.vnStan Wawrinka từng mắng đùa Roger Federer là "cái lỗ đ*" sau trận chung kết Indian Wells năm 2017.

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 (virus Corona), Indian Wells năm nay đã không thể khởi tranh như dự kiến. Với tình hình dịch bệnh đang diễn biến khó lường như hiện tại, nhiều giải đấu quần vợt nói riêng và thể thao nói chung đứng trước nguy cơ không thể tổ chức.

Roger-Federer-01

Stan Wawrinka gọi Federer là cái lỗ đ* sau trận chung kết Indian Wells năm 2017.

Và như để làm giảm sự thất vọng của người hâm mộ trong những ngày này, kênh truyền thông của Tennis TV đã đăng tải một video khá thú vị về cuộc phỏng vấn sau trận chung kết đơn nam Indian Wells năm 2017. Đây là nơi mà Roger Federer đã vượt qua Stan Wawrinka trong trận chiến cuối cùng để lần thứ 5 đăng quang giải đấu được tổ chức tại California.

Sau ít giây xúc động, Wawrinka gửi lời chúc mừng hài hước đến đối thủ cũng như người bạn thân thiết ngoài đời.

"Tôi muốn chúc mừng Roger. Anh ấy cười. Anh ta như cái lỗ đ* - Nhưng không sao. Tôi đã gặp một số khó khăn khi đấu với bạn nhưng khi bạn chơi ở Úc. Tôi là fan hâm mộ lớn nhất của bạn."

"Vì vậy, xin chúc mừng sự trở lại của bạn và chúc mừng cho ngày hôm nay." Wawrinka chia sẻ.

Năm 2017, Roger Federer đã có khởi đầu mùa giải ấn tượng với chức vô địch ở Australian Open và tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc để đăng quang 2 giải Masters tại Mỹ là Indian Wells và Miami Open. Tay vợt Thụy Sĩ hoàn tất cú đúp Grand Slam với chức vô địch Wimbledon. Ngoài ra Tàu tốc hành còn có chức vô địch Shanghai Masters, Halle Open, Swiss Indoors trước khi về nhì ở ATP Finals sau trận thua David Goffin ở chung kết.

Ở thời điểm hiện tại, Roger Federer đang phải nghỉ thi đấu sau ca phẫu thuật gối. Như anh đã tuyên bố trước đó, tàu tốc hành sẽ bỏ lỡ cả mùa giải đất nện.

Nam Thành | 00:05 12/03/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục