Indian Wells 2018: Serena gục ngã trong trận đại chiến nhà Williams

12:32 Thứ ba 13/03/2018

TinTheThao.com.vnTrận đại chiến của chị em nhà Williams ở vòng 3 Indian Wells đã khép lại với phần thắng thuộc về Venus.

Tâm điểm của ngày thi đấu thứ 6 nội dung đơn nữ Indian Wells là cuộc nội chiến chị nhà em nhà Williams. Trong lịch sử đối đầu, Serena có thành tích nhỉnh hơn với 17 thắng sau 28 lần so tài cùng người chị Venus.

aa

 Trận đại chiến của chị em nhà Williams ở vòng 3 Indian Wells đã khép lại với phần thắng thuộc về Venus.

Dù có sự ủng hộ của lịch sử, tuy nhiên, Serena không được đánh giá cao ở lần đụng độ này bởi chỉ vừa trở lại sau khi sinh con. Trong khi đó, Venus vẫn duy trì thứ tennis đỉnh cao ở tuổi 37.

Trận đấu diễn ra căng thẳng ngay từ đầu và bước ngoặc đến từ game 6 khi Venus bẻ break thành công, tạo đà thuận lợi kết thúc set 1 với tỷ số 6-3.

Sang set 2, những pha đánh chéo sân tiếp tục mang về lợi thế cho cô chị nhà Williams bằng 2 lần liên tiếp bẻ break Serena. Dù rất nỗ lực song tay vợt giành đến 23 Grand Slam trong sự nghiệp không thể làm nên chuyện ở quãng thời gian còn lại, đành chấp nhận thất bại chung cuộc 6-3 và 6-4 sau gần 1 tiếng rưỡi thi đấu. Kể từ sau cuộc chạm trán ở chung kết Wimbledon 2008, đây là lần đầu tiên Venus có được chiến thắng trắng 2 set trước Serena.

Ở vòng 4 Indian Wells, đối thủ của Venus sẽ là hạt giống số 21 Sevastova.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:05 13/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục