Indian Wells 2018: Halep ngược dòng ngoạn mục, Kvitova thua sốc trước tài năng 16 tuổi

16:37 Thứ hai 12/03/2018

TinTheThao.com.vnSimona Halep giành vé vòng 4 Indian Wells sau màn ngược dòng trước Caroline Dolehide, trong khi Petra Kvitova bất ngờ gác vợt trước tài năng trẻ của Mỹ là Amanda Anisimova.

Ở trận đấu gặp Caroline Dolehide thuộc khuôn khổ vòng 3 Indian Wells, Simona Halep bất ngờ hứng chịu gáo nước lạnh khi để thua chóng vánh 1-6 sau set 1. Tuy nhiên, đã không có địa chấn nào xảy ra khi tay vợt nữ số 1 thế giới thể hiện đúng phong độ ở hai set đấu còn lại, qua đó giành thắng lợi chung cuộc 1-6, 7-6 (7-3) và 6-2.

ha

 Halep giành vé vào vòng 4 Indian Wells sau màn ngược dòng trước Dolehide.

Màn ngược dòng ngoạn mục giúp Halep ghi tên vào vòng 4 Indian Wells. Đối thủ của tay vợt người Romania sẽ là Qiang Wang của Trung Quốc.

Ngày thi đấu thứ 5 ở nội dung đơn nữ cũng xuất hiện không ít bất ngờ, đáng kể nhất là trường hợp của Petra Kvitova và Jelena Ostapenko.

Theo đó, Kvitova dừng bước sau thất bại 2-6, 4-6 trước tài năng 16 tuổi của Mỹ là Amanda Anisimova. Trong khi đó, nhà vô địch Roland Garros Ostapenko gác vợt sau 2 set cùng tỷ số 6-3 trước Petra Martic của Croatia.

Ở diễn biến khác, những tay vợt tên tuổi như Angelique Kerber, Karolina Pliskova, Sloane Stephens... đều hoàn thành nhiệm vụ giành quyền đi tiếp.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:05 12/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục