Incheon United thắng lớn, Xuân Trường sẵn sàng đá AFF Cup

17:27 Thứ bảy 05/11/2016 | 4

TinTheThao.com.vnĐội bóng của Xuân Trường, Incheon United vừa có chiến thắng quan trọng trước Suwon FC, qua đó chính thức trụ hạng thành công.

Trong 3 trận đấu gần đây nhất của Incheon, Xuân Trường đều góp mặt. Anh đá chính ở trận thắng Gwangju FC 2-0, đánh bại Pohang Steelers 3-2. Còn ở trận thua 2-3 trước Suwon Bluewings, tiền vệ người Việt Nam vào sân từ hiệp 1 và thi đấu 54 phút.

Phong độ của Xuân Trường khá tốt, nhận được nhiều lời khen ngợi từ HLV Lee Ki-hyung. Đặc biệt ở trận thắng Gwangju, Xuân Trường được bầu là cầu thủ hay nhất trận. Với những gì đã thể hiện, những tưởng Xuân Trường sẽ tiếp tục được ra sân ở trận đấu quyết định với Suwon FC nhưng đáng tiếc, tiền vệ người Tuyên Quang phải ngồi trên ghế dự bị.

xuantruon

 Incheon United chính thức trụ hạng. Ảnh: Internet.

Chưa dừng lại ở đó, Xuân Trường thậm chí còn không được tung vào sân trong suốt trận đấu khi đội bóng của anh lần lượt sử dụng hết 3 quyền thay người. Tuy nhiên, tiền vệ thuộc biên chế HAGL có lý do để hài lòng bởi Incheon United đã đạt được điều mình mong muốn.

Theo đó, trong cả trận gặp Suwon FC, các cầu thủ Incheon United đã tạo ra khá nhiều cơ hội ngon ăn nhưng chỉ một lần thành công với pha đệm bóng cận thành của Kim Yoong-hwan ở phút 75. Dù vậy, bấy nhiêu là quá đủ để Incheon United chính thức trụ hạng ở mùa giải năm nay.

zzzz

 

Sau trận đấu với Suwon FC, Xuân Trường sẽ về nước hội quân cùng tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Indonesia (8/11) và Avispa Fukuoka (12/11). Như vậy, với việc Incheon trụ hạng thành công, Xuân Trường đã có thể toàn tâm toàn ý hướng đến AFF Cup mà không phải bận tâm đến việc làm nhiệm vụ cùng CLB.

Video trận Incheon United 1-0 Suwon FC:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 17:15 05/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục