Immobile tự tin so sánh bản thân ngang tầm Messi

12:37 Thứ năm 22/03/2018

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận giao hữu giữa tuyển Italia và Argentina diễn ra, tiền đạo Ciro Immobile đã có những phát ngôn gây bất ngờ.

Italia sẽ đá giao hữu với đội tuyển Argentina ở thành phố Manchester (ngày 23/3), sau đó 4 ngày sẽ đến Wembley ở London để thi đấu với chủ nhà Anh. Trước khi trận đấu với Argentina diễn ra, tiền đạo Ciro Immobile đã có những phát biểu gây bất ngờ với các CĐV.

Immobile tự so sánh bản thân ngang tầm Messi - Bóng Đá

 Immobile thể hiện sự tự tin trước thềm giao hữu.

Anh trả lời trên truyền hình Rai Sport: "Việc đội tuyển chúng tôi không dự World Cup là một cú sốc trong sự nghiệp của tất cả các thành viên Italia. Tháng 6 này, tại Nga sẽ không có sự hiện diện của Azzurri nữa. Tôi một lần nữa xin lỗi vì điều này. Nhưng các bạn hãy tin rằng chúng tôi sẽ hồi sinh mạnh mẽ vì đội có rất nhiều nhân tố trẻ và các thành viên luôn luôn đoàn kết."

Nói về cuộc đối đầu với Argentina sắp tới, Immobile phát biểu: "Tôi và Messi đã từng đối mặt trong trận chung kết tranh Siêu cúp châu Âu. Ở mùa giải năm nay, tôi thấy mình hoàn toàn ngang đẳng cấp với anh ấy về khả năng ghi bàn. Việc đầu tiên khi gặp nhau, tôi muốn bắt tay và nói chuyện thân tình với Messi."

Trước thềm trận giao hữu diễn ra, Immobile cũng không quên nói về sự trở lại của đội trưởng Gianluigi Buffon. "Tôi nghĩ Buffon trở lại đội tuyển sẽ giúp được tập thể nhiều hơn. Nếu đội tuyển không có anh ấy sẽ rất khó khăn."

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 12:05 22/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục