Iman Shumpert muốn "nói chuyện riêng" với Jusuf Nurkic ngoài phòng thay đồ

23:41 Thứ ba 15/01/2019

TinTheThao.com.vnMặc dù thắng cuộc trong cuộc đối đầu ngày hôm nay, thế nhưng cầu thủ dẫn bóng của Sacramento Kings vẫn muốn "nói chuyện riêng" với trung phong Jusuf Nurkic của Portland Trail Blazers.

Theo ký giả Peter Scocoth của NBA Sports Northwest, Iman Shumpert đã xuất hiện bên ngoài phòng thay đồ của Portland Trail Blazers sau trận đấu. Hậu vệ 28 tuổi của đội bóng "Những vị vua" muốn có một cuộc "đối thoại" ngắn với Jusuf Nurkic. Tuy nhiên, với sự can thiệp của đội ngũ bảo vệ, đã không có tình huống xấu nào xảy ra.

Không phải tự nhiên mà Iman Shumpert lại hành xử như vậy, bởi trước đó cả hai đã xảy ra va chạm trên sân. Trong một tình huống chắn người cho đồng đội, "bức tường" Jusuf Nurkic đã khiến cho Iman Shumpert phải đo sàn khi va chạm. 

Đứng lên ngay sau đó và có những lời qua tiếng lại với trung phong của Blazers, rất may mắn là cái đầu lạnh của cả hai đã không khiến mọi việc đi xa hơn. 

Cảm giác xấu hổ sau pha ngã đó phần nào đã nguôi ngoa với chiến thắng cuối cùng dành cho Iman Shumpert cùng các đồng đội. Buddy Hield là cầu thủ dẫn đầu đội bóng chủ sân Golden 1 Center với 19 điểm và 7 rebounds. Bogdan Bogdanovic cũng có được 18 điểm và De'Aaron Fox cũng kịp ghi được 16 điểm và 9 rebounds. 

Bên phía Blazers, Damian Lillard dẫn đầu đội bóng với 35 điểm, 3 rebounds và 5 kiến tạo. Jusuf Nurkic có một màn trình diễn "kém nhiệt" với chỉ 6 điểm, 11 rebounds cùng 5 kiến tạo.

Ở loạt trận kế tiếp, Sacramento Kings sẽ có chuyến du đấu tới Spectrum Center và chạm trán với Charlotte Hornets. Còn Portland Trail Blazers sẽ tiếp đón đối thủ Cleveland Cavaliers trên sân nhà Moda Center.

ee

 Bảng xếp hạng miền Tây sau loạt đấu ngày 14/1 (theo giờ địa phương)

aa

  Bảng xếp hạng miền Đông sau loạt đấu ngày 14/1 (theo giờ địa phương)

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 23:29 11/07/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục