Ilkay Gundogan chọn ra đội xứng đáng vô địch nhất

05:43 Thứ hai 30/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Manchester City, Ilkay Gundogan thừa nhận sẽ là "công bằng" khi Liverpool được trao cúp vô địch Premier League nếu mùa giải không thể hoàn thành.

Lối đá của Man City

Liverpool hiện đang bỏ xa 25 điểm so với Man City - nhà ĐKVĐ Premier League. Thầy trò Jurgen Klopp chỉ cách ngôi vô địch có 2 trận, trước khi mùa bóng bị tạm hoãn vì sự bùng phát của COVID-19.

Liverpool deserve Premier League title if season cancelled - Ilkay Gundogan - Bóng Đá

 Gundogan thừa nhận Liverpool xứng đáng vô địch.

"Đối với tôi, điều đó sẽ ổn thôi, vâng," Gundogan nói, sau khi được hỏi liệu Liverpool có nên được trao danh hiệu cao quý đầu tiên trong 30 năm nếu mùa bóng không thể kết thúc.

"Bạn phải công bằng với tư cách là một VĐV thể thao. Có nhiều ý kiến khác nhau. Đối với các câu lạc bộ đã có một mùa giải rất tốt, rõ ràng sẽ không tốt nếu mùa bóng bị hủy bỏ ngay bây giờ.

Mặt khác, đối với những câu lạc bộ không hoạt động tốt và có thể xuống hạng, việc hủy bỏ mùa bóng rõ ràng sẽ phù hợp với họ."

Mùa giải Premier League đã bị đình chỉ cho đến ngày 30 tháng 4, nhưng khả năng sẽ còn bị đình chỉ tiếp bởi COVID-19 đang bùng phát dữ dội.

Gundogan cũng cho biết anh sẽ sẵn sàng giảm lương nếu các câu lạc bộ Anh theo chân Juventus và Borussia Dortmund yêu cầu các cầu thủ của họ chấp nhận giảm lương để trả lương cho các nhân viên.

"Tất nhiên tôi nghĩ rằng nó ổn, điều đó không cần phải nói, [nhưng] vẫn chưa có cuộc thảo luận nào ở Anh," tuyển thủ Đức nói thêm. "Có lẽ đó là vì các câu lạc bộ Anh mạnh hơn một chút về tài chính so với các câu lạc bộ ở Đức vào lúc này."

Minh Tuấn | 04:57 30/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục