Iker Casillas trình làng "mái đầu" độc giữa dịch Covid-19

18:10 Thứ bảy 28/03/2020

TinTheThao.com.vnTiếp bước nhiều cầu thủ khác, tới lượt Iker Casillas cắt phăng mái tóc giữa lúc đại dịch Covid-19 bùng phát.

Đẳng cấp của Iker Casillas khi còn khoác áo Real Madrid

Làng túc cầu đang một phen lao đao vì đại dịch Covid-19. Theo đó, hàng loạt giải đấu đã bị đóng băng và chưa hẹn ngày trở lại. Các cầu thủ cũng đang tự cách ly ở nhà để tránh sự lây lan cũng như bảo vệ sức khoẻ.

Bằng cách này hay cách khác, nhiều ngôi sao đã có cách tuyên truyền chống dịch rất ý nghĩa. Thời gian gần đây, những Paul Pogba, Eden Hazard, Anthony Martial và Hector Bellerin… đã cạo nhẵn đầu.

Mới nhất, trên trang cá nhân, tới lượt huyền thoại Iker Casillas khoe mái đầu khá độc theo trào lưu mới này. Chưa dừng lại ở đây, Iker Casillas cũng phát đi thông điệp rằng: "Những thông tin tích cực sẽ đến. Hãy cùng nhau chung tay góp sức."

Cũng liên quan tới bệnh dịch, không ít cầu thủ đã quyên góp tiền để mua sắm các thiết bị phòng chống Covid-19. Trong số này có 2 ngôi sao nổi tiếng nhất thế giới là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Trong khi đó, David de Gea, Robert Lewandowski hay Leon Goretzka cũng có hành động tương tự.

Rõ ràng, đại dịch Covid-19 đang thực sự trở thành nỗi ám ảnh toàn cầu. Hy vọng tình hình sẽ lắng xuống thời gian tới để mọi hoạt động có thể trở lại bình thường như trước kia.

Iker Casillas trình làng

 Hình ảnh mới nhất của Iker Casillas trong bối cảnh dịch Covid-19 lan rộng.

Tiểu Lam | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục